Leita í fréttum mbl.is

Ætla að vona að þetta sé ekki eitthvað leikrit!

Ef að þetta er rétt sem birtist á www.visir.isþá vona ég að þetta sé ekki leikrit til að í raun að falla samninginn. Ætla að vona að menn séu búnir að meta þanþol viðsemjenda okkar og séu ekki að ögra þeim.

Fréttastofa hefur heimildir fyrir því að fjárlaganefnd vilji ganga mjög langt í fyrirvörum sínum. Árni Þór Sigurðsson, þingmaður Vinstri Grænna, segir að viðbrögð Hollendinga og Breta verði að koma í ljós. Fyrirvararnir þjóni samfélagslegum markmiðum íslendinga og líka að Íslendingar standi við skuldbindingar sínar

Við höfum ekki eftni á langvarandi deilum sem skila okkur kannski ekki neinu.


mbl.is Álit brátt kynnt fulltrúum samninganefndanna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Höfum við ekki efni á deilum?? Ertu ekki með öllum mjalla maður.  Það sér það hver hálfhugsandi maður að við höfum ekki efni á að samþykkja samninga í óbreyttri mynd.  Hvar er krafturinn sem einkenndi íslenska karlmenn hér á árum áður? Sitja menn bara undir hverju sem er í dag? Það verður uppreisn og ófremdarástand ef þetta verður samþykkt.  Nú ríður á að menn standi saman og sýni nýlenduherrunum Hollendingum og Bretum löngu töng.  Við látum ekki vaða yfir okkur.

Sýndu nú smá karlmennsku og þurrkaðu þessa færslu þína út.  Er þér og þínum til mikillar minnkunnar, hreinræktaður Íslendingur lætur ekki svona aumingjaleg orð út úr sér.  Kannski ykkur Samfylkingarmönnum líkt, seljið ömmu ykkar til þess að komast inn í ESB.  Hvílíkar bleyður og mannleysur.

Skammastu þín

Friðrik (IP-tala skráð) 13.8.2009 kl. 18:58

2 identicon

Sammála Friðrik, þú ættir að sjá að þér og byrja að haga þér eins og þú hafir smá kjark, en ekki eins og versta bleyða!!

Goldman (IP-tala skráð) 13.8.2009 kl. 19:16

3 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Af ég væri kjarklaus þá léti ég eins og allir aðrir! Svona miðað við viðbrögð sem ég hef fengið hingað til ætti ég að hrópa: "Engan Icesave samning" eins og allir vilja að maður segi.

Magnús Helgi Björgvinsson, 13.8.2009 kl. 19:32

4 identicon

Með fullri virðingu fyrir annara manna skoðunum þá ríkir málfrelsi í þessu landi og ansi langt gengið þegar einhverjir "skipa" öðrum um hvað megi ekki segja. 

Og svo hjartanlega sammála þér Magnús, ef vilt vera vinsæll, ef vilt vera huglaus - þá endilega fylgdu fjöldanum.  Það það kjark til að synda á móti straumnum.  Ég hef fylgst með skrifum þínum um skeið og finnst þú alltaf færa góð rök fyrir þínum skoðunum.  Oftast sammála, en alls ekki alltaf, en ber alltaf virðingu fyrir góðri röksemdarfærslu, sem með fullri virðingu finnst algjörlega vanta hjá þeim Friðriki og Goldman.  Þar virðist því miður gilda meira orðatiltækið:

Ef slöpp röksemdafærsla, bara hækka röddina

ASE (IP-tala skráð) 13.8.2009 kl. 21:19

5 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Enda skátta væri það nú ASE ef einhver væri sammál mér alltaf. Ég meira að segja leyfi mér þann munað að skipta stundum um skoðun ef að mér finnst rök benda til að ég hafi rangt fyrir mér. En að örðuleiti sammála þér varðandi þá sem eru orðljótastir og með skítkast. Það er yfirleitt vegna þess að þeir hafa ekki kynnt sér málin heldur taka ákvarðanir eftir heppilegustu fyrirsögnum eða upphrópunum hér á netnu.

Magnús Helgi Björgvinsson, 13.8.2009 kl. 22:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Magnús Helgi Björgvinsson
Magnús Helgi Björgvinsson

Skoðanir Magga um menn og málefni í fréttunum. maggihb@gmail.com Athuga að þetta eru mínar skoðanir og þið megið bara hafa ykkar hentisemi, því ég er að nota mína.

Eldri færslur

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Twitter

Teljari

joomla visitor

Twitter

Tenging við twitter

Um bloggið

Vettvangur Magga

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband