Leita í fréttum mbl.is

Hann ætti að flytja sig til Íslands - Skattaparadís fjármála og eignamanna

Mér sýnist að Invar Kamprad eigandi IKEA borgi um 25% skatt af hagnaði sínum í Svíþjóð. Hér á landi þyrfti hann væntanlega aðeins að borga sem svarar 2,3 milljörðum sænskra króna en ekki 6 milljarða eins og þar. 


mbl.is Kamprad talaði af sér í jólaboði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég skil nú ekki hvernig þú færð út að hann þyrfti bara að borga 2,3 milljarði. Um er að ræða fyrirtækjaskatt sem er 18% á Íslandi, en umræddur skattur sem þú talar um er fjármagnstekjuskattur, s.s. 10% og er sá skattur allt annars eðlis.

Að sama skapi vil ég benda á að það væri hið besta mál ef Kamprad kysi að færa höfuðstöðvar sínar til Íslands og greiða skatta hér sökum hagfelldara skattaumhverfi... þar væri um engan skaða fyrir Íslendinga að ræða með miklum ávinningi.

Í þriðja lagi vil ég benda þér á þá staðreynd, þar sem ég sé ekki betur en að þú sért að hrósa skattkerfi Svíanna fyrir hærri fyrirtækjaálögur en eru til staðar á Íslandi, að einstaklingsskattar eru einnig mun hærri í Svíþjóð þannig að valið stendur ekki á milli hærri fyrirtækjaskatta vs lægri einstaklingsskatta heldur hærri skatta í Svíþjóð vs lægri skatta á Íslandi.... ég veit ekki með þig en ég veit hvort ég myndi velja.

Frosti (IP-tala skráð) 28.12.2006 kl. 10:50

2 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Ég biðst afsökunar á því að að ég hélt að af hagnaði borgaði maður 10% skatta sbr. fjármagnstekjuskatt. Annars var ég bara að grínast með þetta. En í Svíþjóð er opinber þjónusta við almenning líka í flestum tilfellum ókeypis eða því sem næst þannig að það vegur upp á móti aðeins hærri sköttum, Matvælaverð er lægra þannig að þetta jafnast nú út góði.

Magnús Helgi Björgvinsson, 28.12.2006 kl. 10:56

3 identicon

Ingvar er sjálfur búsettur í sviss svo að ég held nú að hann hafi alla mögleika á því að hagræða sköttunum.

Eyvindur Jónsson (IP-tala skráð) 28.12.2006 kl. 15:44

4 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Segið svo að maður læri ekki eitthvað nýtt á blogginu. Annars ítreka ég að ég var bara aðeins að grínast með fréttina.

Magnús Helgi Björgvinsson, 28.12.2006 kl. 16:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Magnús Helgi Björgvinsson
Magnús Helgi Björgvinsson

Skoðanir Magga um menn og málefni í fréttunum. maggihb@gmail.com Athuga að þetta eru mínar skoðanir og þið megið bara hafa ykkar hentisemi, því ég er að nota mína.

Eldri færslur

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Twitter

Teljari

joomla visitor

Twitter

Tenging við twitter

Um bloggið

Vettvangur Magga

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband