Föstudagur, 30. október 2009
Þessi samtök LÍÚ eru gjörsamlega óþolandi!
Finnst það með ólíkindum hvað þessum samtökum er leyft að varað hér uppi. Það er alveg sama hvað ákveðið er að gera eða reynt nýtt, alltaf láta þeir eins og verði sé að slíta úr þeim hjartað. Eins þá er með öllu óþolandi að þessir menn hafi einkaaðgang að fiskveiðum hér án þess að þeir greiði eigendum auðlinarinar krónu í gjald fyrir það. En geta að sama skapi selt öðurm aðgang að sömu auðlind.
Misheppnaðar strandveiðar | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
Nýjustu færslur
- 22.10.2017 Nokkrar staðreyndir um skattaþróun í tíð hægristjórna
- 29.11.2016 Auðvita er leiðiinlegt að fyrirtækið skuli vera lent í þessu!...
- 7.11.2016 Á meðan að almenningur almennt á ekki kost á svona fyrirkomul...
- 6.11.2016 Garðabær er nú ekki til fyrirmyndar í málefnum þeirra sem þur...
- 1.11.2016 Halló er ekki allt í lagi á Mogganum?
- 30.10.2016 En jafnaðarmennskan hverfur ekkert!
- 29.10.2016 Hönd flokksins
- 29.10.2016 Þetta á erindi við kjósendur
Eldri færslur
- Október 2017
- Nóvember 2016
- Október 2016
- September 2016
- Ágúst 2016
- Júlí 2016
- Júní 2016
- Maí 2016
- Apríl 2016
- Mars 2016
- Febrúar 2016
- Janúar 2016
- Desember 2015
- Nóvember 2015
- Október 2015
- September 2015
- Júlí 2015
- Júní 2015
- Maí 2015
- Apríl 2015
- Mars 2015
- Febrúar 2015
- Janúar 2015
- Desember 2014
- Nóvember 2014
- Október 2014
- September 2014
- Júlí 2014
- Júní 2014
- Maí 2014
- Apríl 2014
- Mars 2014
- Febrúar 2014
- Janúar 2014
- Desember 2013
- Nóvember 2013
- Október 2013
- September 2013
- Ágúst 2013
- Júlí 2013
- Júní 2013
- Maí 2013
- Apríl 2013
- Mars 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Desember 2012
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Ágúst 2012
- Júlí 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- September 2011
- Ágúst 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
- Mars 2007
- Febrúar 2007
- Janúar 2007
- Desember 2006
- Nóvember 2006
- Október 2006
- September 2006
- Júlí 2006
- Júní 2006
- Maí 2006
- Apríl 2006
- Mars 2006
- Febrúar 2006
Tenglar
ESB
Samfylkingin
Maggi B er flokksbundinn samfylkingarmaður í Samfylkingarfélaginu í Kópavogi
Teljari
Tenging við twitter
Um bloggið
Vettvangur Magga
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (21.11.): 0
- Sl. sólarhring: 1
- Sl. viku: 17
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 16
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
RSS-straumar
RSS
Hvað er nýtt
RUV
- Augnablik - sæki gögn...
DV
- Augnablik - sæki gögn...
Visir.is
- Augnablik - sæki gögn...
Pressan
- Augnablik - sæki gögn...
Pressan Kaffistofa
- Augnablik - sæki gögn...
Af Eyjunni fréttir
- Augnablik - sæki gögn...
Bloggvinir
- Ingibjörg Hinriksdóttir
- Guðni Már Henningsson
- Kristbjörg Þórisdóttir
- Kristbjörg Þórisdóttir
- Samfylkingin Norðvesturkjördæmi
- Gísli Tryggvason
- Guðríður Arnardóttir
- Guðmundur Magnússon
- Hlynur Hallsson
- Kristján Pétursson
- Vefritid
- Bjarni Harðarson
- Davíð
- Ólöf Ýrr Atladóttir
- Björn Benedikt Guðnason
- Sigurlín Margrét Sigurðardóttir
- Egill Rúnar Sigurðsson
- Hlynur Halldórsson
- Tómas Þóroddsson
- Adda bloggar
- Killer Joe
- Tíðarandinn.is
- Þórður Steinn Guðmunds
- Kolbrún Jónsdóttir
- íd
- Haukur Nikulásson
- Hrannar Björn Arnarsson
- Sigfús Þ. Sigmundsson
- Bleika Eldingin
- Sigurður Sigurðsson
- Inga Lára Helgadóttir
- Björn Emil Traustason
- Brosveitan - Pétur Reynisson
- Björn Heiðdal
- krossgata
- Þröstur Friðþjófsson.
- S. Lúther Gestsson
- Sigurjón Sigurðsson
- Guðrún Helgadóttir
- Jón Ragnar Björnsson
- gudni.is
- Jakob Falur Kristinsson
- Sæþór Helgi Jensson
- Bergþóra Árnadóttir - RIP 15.2.48 - 8.3.07
- Félag Ungra Frjálslyndra
- Alfreð Símonarson
- Hlekkur
- Þorsteinn Briem
- Jonni
- Torfusamtökin
- Gulli litli
- Sigurður Sigurðsson
- Helena Sigurbergsdóttir
- Elías Stefáns.
- viddi
- Oddrún
- Jón Gunnar Bjarkan
- Heimir Eyvindarson
- Himmalingur
- Eygló
- Hólmfríður Bjarnadóttir
- Axel Jóhann Hallgrímsson
- Ólafur Ingólfsson
- Rúnar Þór Þórarinsson
- Styrmir Reynisson
- Helga Kristjánsdóttir
- Sæmundur Bjarnason
- Ingimundur Bergmann
- Loftslag.is
- Kjartan Jónsson
- Brattur
- Gunnar Helgi Eysteinsson
- Högni Snær Hauksson
- Jack Daniel's
- Kama Sutra
- Magnús Ragnar (Maggi Raggi).
- Ómar Bjarki Smárason
- Stefán Júlíusson
Athugasemdir
eru þeirr ekki að gera það sama og Así og allt það berjast fyri því sem er best fyrir fólkið.
Natan Kolbeinsson, 30.10.2009 kl. 17:50
Þeir eru ríki í ríkinu. Heimta og heimta með frekju eins og þú segir gersamlega óþolandi.
Finnur Bárðarson, 30.10.2009 kl. 17:55
Bíddu Natan er ekki viss um að mótmæli þeirra við að opna kerfið eins og með strandveiðum séu að gera neitt fyrir fólkið. Eins áróður gegn ESB sem helgast held ég helst á því að þeir vilja hafa hér krónur til að geta fellt gengið þegar þeim henta. Eins að hingað komi erlendir aðilar inn í greinina til þess að þurfa ekki að hagræða meira. Þeir vilja geta setið einir að kvótanum til að setja í veð fyrir fjárfestingum í óskildum greinum og braski.
Magnús Helgi Björgvinsson, 30.10.2009 kl. 18:02
magnús þú ert ekki sanngjarn,
Þeir þurfa að borga af lánunum úr óráðsíunni sem ekki var feld niður,
þeir áttu skuldabréf í bönkum, og búnir að senda svo mikið út af peningum að þeir eru blankir, við getum alveg borgað fyrir þá líka,
þú getur rétt ímyndað þér þyrlan farinn og allt, hvernig heldurðu að aumingja mönnunum líði.
Sigurður Helgason, 30.10.2009 kl. 18:10
Þeir eru eins og bandarísku rifla samtökin. Óþolandi
Andrés Kristjánsson, 30.10.2009 kl. 18:10
að sjálfsögðu sköpuðu strandveiðarnar ekki neina sátt um fisveiðistjórnunarkerfið- LIU er á móti þeim, enda sjálfsagt sama hvað hefði verið gert,veiðistangir á bryggjunum hefði flokkast sem innrás í FISKINN ÞEIRRA. og að sjálfsögðu fer gungan í sjávarútvegsráðuneytinu eftir þessum skilaboðum.
zappa (IP-tala skráð) 30.10.2009 kl. 18:19
Enn og aftur hjartanlega sammála
ASE (IP-tala skráð) 30.10.2009 kl. 18:32
Ekki er ólíklegt að eitthvað þurfi að endurskoða strandveiðikerfið. Flestir eru sammála því að það er ekki gallalaust en því fer fjarri að það hafi verið ómögulegt. En eins og fram hefur komið eru kvótakóngarnir á móti öllu sem er ekki runnið undan þeirra rifjum.
Það er nú aldeildis búið að hlaða undir botninn á þeim í gegnum tíðina. Þeir þurftu meðal annars nauðsynlega að fá að veðsetja óveiddan afla til að geta tekið lán til að hagræða í rekstri. Í ljós hefur komið að í það minnsta helmingur útgerðarmanna tóku lán út á kvótann og keyptu þeir hlutabréf í jafnvel í alls ótengdum rekstri í stað þess að hagræða. En að sjálfsögðu voru margir sem nýttu féð skynsamlega og keypu kvóta o.fl.
Já það er greinilegt að þeir vita alveg hvernig á að reka fyrirtæki, allavega þegar þeir geta látið hið opinbera bakka sig upp, svona þegar stykkin eru farin að kíkja upp um aftanvert hálsmálið.
Guðmundur (IP-tala skráð) 30.10.2009 kl. 19:35
Strandveiðarnar stuðluðu ekki að nýliðun, ekki að bættri aflameðferð, ekki að bættu öryggi sjómanna og stuðluðu alls ekki að sátt um fiskveiðistjórnina," segir í ályktun aðalfundarins, sem leggur til að strandveiðar verði ekki heimilaðar áfram.
Svona hljóðar seinni hluti greinarinnar á mbl og ályktun LíÚ, þessi rök eiga öll rétt á sér miðað við hvernig strandveiðarnar voru framkvæmdar í ár, þó er ég ekki að segja að ég sé alfarið á móti þeim, en þegar afli sem bátur má koma með í land á degi hverjum er takmarkaður eins og gert var í ár leiðir það til þess að sjómenn hirða einungis besta og verðmesta fiskin, henda hinu til baka, enda bara að hugsa um sína eigin hagsmuni, þetta er gott dæmi um það hvernig aflameðferð versnar við strandveiðar. Einnig er það nokkuð ljóst að öryggi sjómanna versnaði til muna með tilkomu strandveiðanna, þegar bátar sem að ekki höfðu verið notaðir í áraraðir sigldu aftur til sjós, margir hverjir í frekar slæmu ástandi, man einhver annars hvað það voru mörg útköll hjá björgunarsveitunum vegna aflvana strandveiðabáta. Og auðvitað verður engin sátt um fiskveiðistjórnina þegar einhverjir fá gefins kvóta á meðan hinir sem að eytt hafa milljörðum í kvótakaup og skuldsett sig, fjölskyldur sínar og fyrirtækin sín til margra ára hafa kvótann sinn tekinn til baka, út af misheppnuðum aðgerðum ríkistjórnar sem að mestu leiti virðist ekki hafa hugmynd um stöðu flestra útgerðarfélaga í landinu, auðvitað verður engin sátt um fiskveiðistjórnunina þegar mönnum er mismunað svona. Að mínu mati er það eina sem hægt hefði verið að gera til að bæta kvótkerfið á sínum tíma hefði verið að taka framseljanleika kvótans af, og láta þau fyrirtæki eða einstaklinga sem missa hann frá sér í gjaldþroti eða einfaldlega vegna þess að þau eru að hætta skila honum til baka til ríkisins sem myndi svo LEIGJA hann út til sjómanna eða útgerðarfélaga í stuttan tíma (1-5 ár) á einhverju stöðluðu verði. Mætti þá jafnvel skipta honum leigukvótanum upp milli landshluta og skipta honum svo á milli umsækjenda með tilliti til skipakosts, aflaheimilda í þeira eigu og svo fyrri veiða.
Sæþór (IP-tala skráð) 30.10.2009 kl. 20:47
Það er nú ekki undarlegt þó okkur finnist þeir vaða uppi ótæpilega. Þeir eiga nú greiða leið að okkur í gegnum moggann, sem þeir "keyptu" og svo éta fíflin á ríkisfjölmiðlunum upp þvaðrið.....
Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 30.10.2009 kl. 20:49
Innkalla kvótann strax. Koma á sóknarkerfi eins og í Færeyjum. Bjóða út leyfin á Evrópska efnahagssvæðinu, eins og ríkinu er í raun skylt skv. þeim samningi, þegar það er búið að taka veiðileyfin til sín. Þá verða Þorsteinn Már og hvað þeir heita þessir kvótakóngar að borga upp skuldirnar sínar. Fólkið í landinu fær þá leigutekjur af veiðileyfunum, hver svo sem veiðir fiskinn. Þá fer fiskurinn ferskur á markað erlendis og gefur pening. Það er ekki það sem gefur best í kassann fyrir okkur að láta pólsku þrælana kvótakónganna eyðileggja hráefnið með því að "vinna það innanlands".
naggur (IP-tala skráð) 30.10.2009 kl. 21:06
smá umhugsunarefni til Sæþórs-nú er búið að margsanna að fiskur sem veiddur er á króka og sleppur eða er hent á mesta möguleika á að lifa af,meir en lensportin á togurunum eftir að vera búin að veltast um í móttökunni,og ef menn hafa fjárfest í kvóta fyrir "milljarða" fara þeir varla að birtast með hratið á markað,aðeins verðmesta fiskinn sem getur staðið undir verðinu sem greitt var fyrir sameignina,og menn fá nú ekki að draga hvaða sexæring sem er á flot þó kerfið heiti strandveiðar,þú færð nefnilega ekki haffærnarskirteini nema með blessun skipaskoðunar,síðan þarftu að uppfylla kröfur fiskistofu og annarra um að allt sé í lagi svo í guðannabænum kynntu þér málin áður en þú kemur með fróðleikinn beint frá liu í umræðuna.
zappa (IP-tala skráð) 30.10.2009 kl. 21:25
naggur ...
Ég ætla rétt að vona að þetta sé spaug hjá þér.
Að gefa kvótann frá okkur til €vrópu$ambandsins er það sama og að myrða alla sjómannastéttina á landinu.
Jón Ingi (IP-tala skráð) 30.10.2009 kl. 21:25
Mogginn, LÍÚ, Spillingarflokkurinn og Framsóknarspillingin eru vardhundar perversismans sem grefur undan efnahag og sidferdi thjódarinnar.
Kvótakerfid er krabbamein. Kvótakerfid er rán. Kvótakerfid er hrein spilling.
Their sem verja thetta kerfi eru ómerkingar.
Gummi (IP-tala skráð) 30.10.2009 kl. 22:20
Rétt hjá Hafsteini. Mogginn var "keyptur" af thessu gengi. Ríkisfjölmidlar eiga ad átta sig á thví ad allt sem kemur frá Mogganum er hrein áródur sér og forréttinda. Ad ímynda sér í eina sekúndu ad eitthvad thjódfélagslega uppbyggjandi komi frá áródurssneplinum sem Mogginn er í dag er firra.
Gummi (IP-tala skráð) 30.10.2009 kl. 22:30
Ég efast ekki um það að fiskur sem að veiddur er á króka og er hent eða sleppur á meiri möguleika á því að lifa af heldur en ef togari hefði veitt þá, en það var ekki það sem ég átti við, þegar bátar mega aðeins landa 800 kg af fiski en eru búnir að veiða jafnvel tvöfalt það þá velja þeir einfaldlega besta fiskinn úr, þegar um svona fáa fiska er að ræða þá er auðvelt og hagkvæmt fyrir einn mann að fara vel í gegnum aflann og flokka frá, þetta er ekki valkostur á stærri skipum eins og s.s. togurum þar er því einungis allra versti fiskurinn flokkaður frá og því það hlutfall sem fer aftur í sjóinn mun lægra. Ég stend enn þá við það að margir af bátunum sem tóku þátt í strandveiðunum í ár hafi ekki verið í nógu góðu ástandi til þess, jafnvel þó að báturinn hafi þótt haffær, þetta sanna hin fjölmörgu tilfelli aflvana strandveiðabáta.
Sæþór (IP-tala skráð) 30.10.2009 kl. 23:05
LÍÚ klíkan brínir klærna sem mest hún má og meira segja Jóni Bjarnasyni er nóg boðið. Hann talar um að láta skoða leigumarkaðinn þeirra og fær auðviðað bágt fyrir það. Innköllum kvótans er nauðsynjamál og ég persónulega hef ekki trú að fjölskyldur fari á höfuðið í stórum stíl. Það er borðleggjandi að breyta þarf rekstri margra útgerðarfyrirtækja og trúlega að fella eitthvað af lánasúpunni niður. En á móti kemur að tekjur ríkissjóðs og þjóðarbúsins munu aukast vegna leigugjalds. Að mínu álit er brýnt að far í frjálsar tilraunaveiðar í rannsóknarskyni í 6 til 9 mánuði á sömu forsendum og gert var nýlega í Barentshafi. Þar voru veiðiheimildir auknar um ca 70% í kjölfarið og það munar um minna.
Hólmfríður Bjarnadóttir, 30.10.2009 kl. 23:17
Jájá. Þetta er fróðleg skrif hér á undan. Strandveiðar stuðluðu ekki að betri fiskmeðferð það er alveg augljóst. Auðvitað hugsa sjómennirnir nákvæmlega eins og krakkarnir í nammilandi í Hagkaup: Velja besta nammið og sleppa hinu. Hver kemur með verðlítinn undirmálsfisk að landi ef hann getur komið með stóran verðmikinn fisk? Brottkastið varð ekkert minna hjá strandveiðikörlunum, auðvitað ekki. Að sjálfsögðu komu þeir bara með rjómann í land. Ná sem flestum krónum útúr hverju kílói. Öryggi strandveiðisjómanna tjahh, jújú báturinn verður að vera með gilt haffærnisskirteini. Skoðunarmaðurinn kemur um borð og skoðar, ef skipið stenst kröfur hans á meðan heimsókninni stendur fær hann haffærni. Í sumar heyrði maður ótal oft um það að þessi og hin björgunarsveitin hafi verið að draga til hafnar vélarvana trillukarla á strandveiðum. Jú eitt varð að vera skilda að allir hefði STK-tæki sem er sjálfvirk tilkynningarskylda, s.s. sendir boð um staðsetningu til Rvk-Radíó í Skógarhlíðinni. Þetta tæki kostar einhverja hundraðþúsundkalla. Svolítil kaldhæðni því í sumar heyrði ég svo að því að STK-tækin eru að verða úreld og nýja græjan AIS er að riðja sér til rúms. Það tæki á að taka gildi á næsta ári að mig minnir. Hva? afhverju var ekki sett strax skilyrði um AIS búnaðinn í tryllurnar ? Var þetta smá trix til að losna við lagerinn af STK-tækjunum ? En þetta var smá útúrdúr. Hvað kvótakerfið varðar þá, finnst mér ekkert svo alvitlaust að haga kerfinu þannig að þú fáir úthlutaðan kvóta miðað við x-mörg ár aftur í tímann í aflagetu. Og það verði 100% veiðiskilda. Segjum að frystitogari getur verið að taka allt upp í 1000tonn af bolfiski á mánuði. Hann er samtals úti í 11 mánuði á ári. þá fær hann úthlutað 11.000tonn. Ef skipið hefur veitt 11.000 tonn áður en kvótaárinu lýkur getur það leigt sér smá skammt í viðbót og myndi þá koma nokkur prósent af því í úthlutunina næsta ár. Svo á t.d. 4 ára fresti yrði farið yfir aflatölur skipsins ef það gæti fiskað þessa sem er verið að úthluta þá skilast afgangurinn aftur inn í heildarpottinn hjá ríkinu. Og þessum heildarafla verði skipt í tegundir samkvæmt fyrri aflatölum. Það þarf að stokka verulega upp í kvótakerfinu og fella út allar mögulegar krókaleiðir. Einfaldar reglur eru bestu reglurnar. Það er erfiðara að snúa á þær. En þetta með kvótakerfið eru bara vangaveltur og hugmyndir í kollinum á mér. Kannski eru þessar vangaveltur gjörsamlega gangslausar. En það á auðvitað eftir að fínesera ýmsa vankanta. Kerfið yrði sniðið til að tryggja góða fiskmeðferð og tryggt hæsta mögulega verð fyrir hvert kíló sem kemur að landi. Og að allir sem sem viðkæmu fiskveiðum hefðu hag af því að koma hverju kílói sem kemur inn fyrir skipið að landi.
Birkir Ingason (IP-tala skráð) 30.10.2009 kl. 23:23
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.