Leita í fréttum mbl.is

Já var það ekki Sigmundur Davíð

Þú heldur að fólk flykkist til Norðurlanda til að borga sömu skatta! Ekki gáfulegt. Minni á að skattar þar eru svipaðir og hér. Og skattar af launum upp að 550 þúsundum eru að hækka um nokkur þúsund. Alveg svaklegt. Það eru ekki allir með allar sínar tekjur sem fjárhagstekjur eins og Sigmundur sem var með innan við 100 þúsund í tekjuskatt skv. tekjblöðunum nú í ágúst.
mbl.is Ýtir undir landflótta
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það er meira atriði, hvernig skattapeningar eru notaðir í samfélaginu, en ekki hvernig þeirra er aflað og það er þess vegna sem hugsandi Íslendingar fara erlendis til að vinna! Þar hafa þeir meiri afgang eftir skatt og lifa betra lífi, gegnumsneitt.

Mæli eindregið með því að einstæðar mæður á Íslandi , komi sér úr landi sem fyrst!!!

V. Jóhannsson (IP-tala skráð) 18.11.2009 kl. 21:16

2 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Hvernig getur þú sagt það? Mér hefur skilst á fólki sem ég þekki og hefur búið í þessum löndum hefur talað um skattar þar séu háir, vöruverð hátt í Noregi. Og tekjumöguleikar takmarkaðir þar sem að yfirvinna er oft ætlast til að sé tekin út í fríum.

En það er minna lífsgæðakapphlaup þar og fólk er ekki nauðbeygt til að kaupa sér húsnæði. Þróaður leigumarkaður og meira að segja hægt að leigja húsgögn og heimilistæki. Þetta á við suma! En fólk hefur ekki safnað auði þarna úti

Magnús Helgi Björgvinsson, 18.11.2009 kl. 21:33

3 identicon

Þú ert nú meiri steikin, td eins og í DK þá fær fólk eitthvað fyrir að borga þessu háu skatta eins og til dæmis frítt í tannlækningu fyrir börn, frítt á slysó, frítt til heimilislæknis, hærri bætur.Viltu að ég haldi áfram?

Einar (IP-tala skráð) 18.11.2009 kl. 21:33

4 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Og hvað með það Einar við borgum líka lægri skatt en þar. Sem og að þar varð ekki kerfishrun eins og hér. Þú veist vonandi að hér þarf að borga skuldir upp á hundruð milljarða á næstu árum.

 Og ég reikna með að einhverjir flytji þanngað nú eins og alltaf hefur verið. En það getur ekki gengið þar að vinnu skilst mér. Þar er nú t.d. held ég viðvarandi atvinnuleysi.

Menn hafa talað svona síðan sl. haust og samt sem áður eru nú brottfluttir ekki nema 3 til 4 þúsund ef við horfum í þá sem eru Íslenskir ríkisborgarar. Aðrir eru nú útlendingar sem eru á leiðinni heim. Og svona sveiflur hafa alltaf komið hér. Um 1970 fóru margir til Norðulanda og Ástralíu en flestir komu aftur fljótlega. Líka um 1990 en flestir komu aftur. Minni þig á að þegar ég keypti mér íbúð 1988 þá kom fljótlega hér verðbólga sem slóg upp í 100% og ég eins og fleiri misstu íbúðina. Og við þjóðarsátt var hér tekjuskattur upp á 42%. Það er ekki eins og þetta hafi aldrei verið hér.

Ég er sammála þér með tannlækningar og finnst það hræðilegt að Sjálfstæðismenn og framsókn hafi skorið niður skatta um leið og þeir juku greiðslubirgði fólks vegna tannlækninga fyrir börn sem og komugjöld á sjúkrahús og heilsugæslu. En svona hefur þetta verið um áratug. Og nú er því miður ekki hægt að ráða við að laga þetta.

Mér leiðast bara svona hótanir í stjórnmálamönnum sem vita bara ekkert um hvað þeir eru tala.

Magnús Helgi Björgvinsson, 18.11.2009 kl. 21:53

5 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Ég er með sennileg um meðaltekjur þ.e. þær fara sjaldan yfri 500. þúsund. Mér sýnist að skattar hjá mér hækki nú ekkert svakalega. Kannski svona 4 þúsund á mánuði. sem gerir um 48 þúsund á ári. þ.e. eru um 4 tankar af bensíni á ári á bílinn minn.

"Sem dæmi um hvað þetta hefur í för með sér lækkar skattbyrði einstaklings með heildartekjur upp á 180 þúsund krónur um 1.2 prósentustig eða um tvö þúsund krónur. Sé tekið dæmi um hjón eða sambúðarfólk sem hvort um sig hefur heildartekjur upp á 350 þúsund krónur þyngist skattbyrði þeirra samanlagt um sig um 0.7 prósentustig eða sem nemur 4.701 krónur. Sé um hátekjufólk að ræða þar sem heildartekjur hvors aðila eru 700 þúsund krónur hækkar skattlagning þess fólks um 2.3 prósentustig eða sem nemur 31.001 krónu." (www.eyjan.is )

Magnús Helgi Björgvinsson, 18.11.2009 kl. 22:01

6 Smámynd: Guðrún Helgadóttir

Það er ekkert að marka Unga litla, hann er búinn að gala stanslaust um að himininn sé að hrynja - þetta blaður um skattahækkanirnar er bara framhald á því. Enda er það eina von Framsóknarflokksins að rugla nóg í von um að enginn muni að þeir sköpuðu forsendur hrunsins.

Guðrún Helgadóttir, 18.11.2009 kl. 22:23

7 identicon

Það er bruðlið með skattpeninga Íslendinga sem er höfuðvandamálið. Skipulagsleysi og óreyða á öllum hlutum og ómælanlegur þekkingaskortur á efnahagsmálum. Það er pólutísk vinátta og óheiðarleiki sem farið hefur svona með þjóðina. Þegar ég flutti frá Íslandi 1999, og þá þegar búinn að slíta mér út með bullandi yfirvinnu öll ár,sagði ég að Islenska samfélagið er helvítis skítapleis og það hefur marg versnað síðan.´

Eftir þrjá mánuði á erlendri grund greiddum við upp Íslenska skíta

kretitkortið og kliptum það og hentum því í RUSLIÐ.

Þau sextán ár, sem ég vann erlendis, mátti telja á fingrum annarr handar þá yfirvinnutíma sem ég var beðinn um að vinna og þakklætið af hálfu eigandans var ósvikið. ÉG VINN ALDREI EITT HANDTAK FYRIR ÍSLENDINGA MEIR. Þeir kunna ekkert gott að meta. Við höfum notað debet-kort síðan, eins og allt heilbryggt fólk í Evrópu gerir.

V. Jóhannsson (IP-tala skráð) 18.11.2009 kl. 23:04

8 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Þetta er ákveðinn lífstíll líka V. Jóhannson. Þá á ég við t.d. að eftir að ég var búinn 2x að reyna að eignast Íbúð á árunum 1988 til 1994 og spila rassinn úr buxunum með þær báðar. Ákvað ég að hætta þessu og keypti mér búseturétt hjá Búseta og hef síðan náð að koma mér að mestu úr skuldum. Í raun á ég ekki mikið nema dæturnar mínar en ég skulda heldur ekkert mikið. Hef síðustu ár forðast að vinna yfirvinnu og hef það samt miklu betur en áður. En margir Íslendingar eru aldir upp í því að lífið eigi að snúast um að eignast sem mest. Svo mikið að fólk nær jafnvel ekki fyrr en það kemst á eftirlaun að nota það sem það eignast eða jafnvel deyr frá því. Þetta er nú samt aðeins að breytast. En upprunalega var ég að setja út á að Sigmundur er alltaf að hóta að nú fari fólk að flýja land út af hinu og þessu. Íslendingar hafa alltaf leitað út og sumir sest þar að. En það er ekki út af því að skattar séu hagstæðari þar nema þá í Finnlandi. Fann þetta súlurit hjá KPMG fyrir 2008:

Magnús Helgi Björgvinsson, 19.11.2009 kl. 01:21

9 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Nordurlondin

Magnús Helgi Björgvinsson, 19.11.2009 kl. 01:24

10 identicon

Ég vil leiðrétta villu- við fluttum 1990 en ekki 1999.

Ekki veit ég hvaða skatta þetta súlurit sýnir, en ég greidd 31% í tekjusk. í Svíþjóð, en skatturinn er misfafn eftir sveitarfélögum og getur verið 32%.

Ég lét alltaf taka af mér 32% til öryggis og fékk alltaf peningaglaðning frá skattinum á hverju ári.

Hafðu mín ráð" Gleymdu Íslandi!". Flestar tölur sem þaðan koma eru lýgi og verða alltaf.

V. Jóhannsson (IP-tala skráð) 19.11.2009 kl. 19:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Magnús Helgi Björgvinsson
Magnús Helgi Björgvinsson

Skoðanir Magga um menn og málefni í fréttunum. maggihb@gmail.com Athuga að þetta eru mínar skoðanir og þið megið bara hafa ykkar hentisemi, því ég er að nota mína.

Eldri færslur

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Twitter

Teljari

joomla visitor

Twitter

Tenging við twitter

Um bloggið

Vettvangur Magga

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband