Leita í fréttum mbl.is

Bíddu við ég held að ríkið sé ekki ábyrgðum fyrir fyrirtæki og stofnanir?

Þó þetta sé ömurlegt ástand þarna í Bretlandi þá finnst mér að ég hafi heyrt að Íslenska ríkið sé aðeins í ábyrgðum fyrir inneign einstaklinga. Mér finnst það út í hött að við förum að borga milljarða til sveitarfélaga og annarra þarna í Bretlandi. Nóg er þetta slæmt samt. Og eins þá ná ábyrgðir okkar aðeins til banka í Bretlandi sem störfuðu á Íslenskur bankaleyfi og það eru bara reikningar á vegum Landsbanka. Vona að menn standi nú í fæturna og séu ekki að borga meira en t.d. mundi gerast ef að þessir bankar væru alfarið breskir.

Minni á að þetta voru einkareknir bankar sem stóðu að þessum innlánsreikningum ekki ríkið. Og frekar vil ég lifa aðeins lengri erfiða tíma en að skuldsetja okkur lengra fram í tíman en nauðsyn er. Það þarf líka að borga af öllum þeim peningum sem ríkið þarf að fá lánað til að greiða þessar bætur. Og þetta fer að líta út sem mikill  kostnaður. Við erum jú búin að láta Bretana vita að þetta eru forgangskröfur í þrotabúin þarna úti og sagt er að þar séu töluverðar eignir.

Við eigum ekki að kaupa okkur frið við Breta fyrir hvaða verð sem er!


mbl.is Óttast um laun starfsmanna sveitarfélaga
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Magnús Helgi Björgvinsson
Magnús Helgi Björgvinsson

Skoðanir Magga um menn og málefni í fréttunum. maggihb@gmail.com Athuga að þetta eru mínar skoðanir og þið megið bara hafa ykkar hentisemi, því ég er að nota mína.

Eldri færslur

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Twitter

Teljari

joomla visitor

Twitter

Tenging við twitter

Um bloggið

Vettvangur Magga

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband