Leita í fréttum mbl.is

Nú bera mótmælendur ábyrgð á því sem skeður næstu mánuði

Þetta var m.a. krafa mótmælenda að stjórnin færi frá og nú bera þeir ábyrgð því sem skeður hér næstu mánuði. Vonum að allt fari vel!
mbl.is Geir til Bessastaða klukkan 16
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Við berum öll ábyrgð á því sem að gerist á þessu landi, ég er orðinn dauðþreyttur á hálf-rænulausum Íslendingum sem að vilja bara kjósa á 4ja ára fresti og þar fyrir utan kemur þeim ekki við hvað gerist í samfélaginu.

Mótmælendur bera jafn mikla ábyrgð á því sem að gerist á komandi mánuðum, og að efnahagshrunið sé á þinni ábyrgð, ásamt auðvitað þeim sem að kusu Sjálfstæðisflokkinn og Framsókn.

Ég hlýt þá að geta firrað mig allri ábyrgð á því sem að gerðist, einfaldlega af því að ég skilaði auðu í síðustu kosningum?

Maynard (IP-tala skráð) 26.1.2009 kl. 15:47

2 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Það verður ýmislegt sem frestast við þessar breytingar. Það veður ekki hugaða að aðildarviðræðum við ESB. Og þegar fólk beitir mótmælum beint m.a. til að koma frá ríkisstjórn þá hlýtur það að gera sér grein fyrir afleiðingunum. En reyndar virtist fólk ekki sammála um hvað eigi að taka við. Ég fagna vinstri stjórn en leyfi mér að efast um getu hennar til að ná sér á flug. Þar sem að lausnir Vg hingað til hafa farið gegn því sem allir sérfræðingar segja. Og þegar t.d. Vg er komið með Fjármálaráuneytið og jafnvel heilbrigðisráðuneytið þá leyfi ég mér að efast um að við náum landi varðandi skuldir okkar.

En vonandi hef ég rangt fyrir mér og þetta veður velferðarstjórn sem um leið þorir að taka á fjárlagahalla og öðru sem þarf að gera.

Magnús Helgi Björgvinsson, 26.1.2009 kl. 17:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Magnús Helgi Björgvinsson
Magnús Helgi Björgvinsson

Skoðanir Magga um menn og málefni í fréttunum. maggihb@gmail.com Athuga að þetta eru mínar skoðanir og þið megið bara hafa ykkar hentisemi, því ég er að nota mína.

Eldri færslur

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Twitter

Teljari

joomla visitor

Twitter

Tenging við twitter

Um bloggið

Vettvangur Magga

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband