Leita í fréttum mbl.is

Jæja þá er einu færra að hafa áhyggjur af.

Gamla Kaupþing getur gert þessa reikninga upp.

Ég hinsvegar er að velta fyrir mér með IceSave og því sem Jóhanna sagði varðandi lán og vaxtagreiðslur af þeim næstu árin.

Vantar ekki inn í þessa hugsun aðeins. Ef að eignir gamla Landsbanka eru lánasöfn sem á að passa að selja ekki strax á brunaútsölu. Þá hlýtur að eiga að halda þeim virkum. Er þá ekki rétt hjá mér að það hljóta að verða tekjur af þeim á þeim tíma sem við eigum þau?  Þ.e. að það verður borgað af þeim eða aðrar eignir teknar upp í skuldir þarna erlendis?

 


mbl.is Eignir Kaupþings duga fyrir Edge
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Frábær spurning þetta með Icesave málið. Hver er staðan? Ég verð að viðurkenna að ég veit ekki hvað búið er að ákveða í sambandi við lán og vaxtagreiður í því sambandi.

Agla (IP-tala skráð) 17.4.2009 kl. 18:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Magnús Helgi Björgvinsson
Magnús Helgi Björgvinsson

Skoðanir Magga um menn og málefni í fréttunum. maggihb@gmail.com Athuga að þetta eru mínar skoðanir og þið megið bara hafa ykkar hentisemi, því ég er að nota mína.

Eldri færslur

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Twitter

Teljari

joomla visitor

Twitter

Tenging við twitter

Um bloggið

Vettvangur Magga

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband