Leita í fréttum mbl.is

Og allir bullukollarnir búnir að blogga við þessa frétt!

Og allir á því að ekkert eigi að semja og manni sýnist að þeir telji jafnvel að Bretum og Hollendingum beri að borga okkur sumir. Þeir tala allir eins og við eigum að fara borga sjálf þjóðin hundruð eða þúsundir milljarða. En vita að eignir Landsbankans dekka mest af þessu. Nota svo einhverjar vafasamar lagatúlkanir sem eru slitnar úr samhengi. Í tilefni Páska þá nenni ég ekki að segja meira um Icesave nema að ég tal að þessi dráttur á frágangi þessa máls hafi kostað okkur hundruð milljarða til framtíðar og þó við náum betri samning núna þá sé tapið okkar bundið í að fleira fólk er og verður næstu ár atvinnulaust.

Hér er listinn eins og hann var þegar þetta var skrifað.

Bloggað um fréttina

Þvílíkir spekingar. Og það væri nú umhugsunarvert fyrir þessa spekinga af hverju allir sem raunverulega vinna að þessu máli og hafa kynnt sér það eru að reyna að semja fyrir okkar hönd. Sbr VG-Samfylking- Sjálfstæðisflokkur og hugsanlega Hreyfingin.? 

Gleðilega Páska

mbl.is Falla frá einhliða skilmálum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: ÞJÓÐARHEIÐUR - SAMTÖK GEGN ICESAVE

Sannaðu, að þú sért ekki "bullukollur dagsins", þegar þú fullyrðir það, "að þessi dráttur á frágangi þessa máls hafi kostað okkur hundruð milljarða til framtíðar"!!!

– Jón Valur Jensson, formaður Þjóðarheiðurs – samtaka gegn Icesave, þeirra sem taka afstöðu með yfirgnæfandi meirihluta manna sem telja að okkur beri alls ekki að borga neitt vegna þessara Icesave-reikninga! Sá meirihluti er meiri en meirihlutinn sem ríkisstjórnin hafði í upphafi, en hefur ekki lengur! – sjá nánar vefsetur okkar.

ÞJÓÐARHEIÐUR - SAMTÖK GEGN ICESAVE, 3.4.2010 kl. 13:25

2 identicon

Fréttin er sorglega "þunn" .

Þar er engra heimilda né heimildarmanna eða viðmælenda getið. Eiginlega er fréttin sem heild í "góðar horfur eru á.." stílnum og eiginlega vonaðist ég eftir vandaðri vinnubrögðum hjá Agnesi Bragadóttur og Silju Björk Huldudóttur.

Agla (IP-tala skráð) 3.4.2010 kl. 13:51

3 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Þjóðarheiður. Jón er bara hópur nokkura bloggara sem einmitt skipa meirihluta þeirra sem bloggar um þessa frétt. Þú og hinir eru náttúrulega ekki sérfræðingar í þjóðarrétti, lögræði, samskiptum milli landa né neinu öðru. Og eruð eins og aðrir sem standa að málstaði að taka tilvitnanir héðan og þaðan sem hentar ykkar málstaði.

Rökin fyrir kostnaði hef ég birt marg oft sbr.

"

Engin lausn á Icesave fyrr en eftir kosningar í Bretlandi og Hollandi

Jóhanna segir að það sé að koma á daginn það sem hún varaði eindregið við í aðdraganda þjóðaratkvæðagreiðslunnar. Formenn stjórnarandstöðuflokkanna hafi nú staðfest þetta og meðal annars sagt að engin líkindi séu á lausn Icesave fyrr en eftir kosningar í Bretlandi og Hollandi.

Það er nokkuð ljóst að öllum þeim sem það vilja vita að dráttur á því að ganga frá Icesave kostar okkur gríðarlega.

  • Við fáum ekki lán til fjárfestinga nema á afar kjörum. Sem veldur t.d. Orkufyrirtækjum gríðarlegu tapi að geta ekki byrjað fjárfestingar.
  • Þetta háir stærri fyrirtækjum sem flytja inn miklum kostnaði þar sem þau í raun þurfa að staðgreiða lán.
  • Lánshæfi sveitarfélaga og ríkis er þannig vegna Icesave að þau geta varla skuldbreytt lánum.
  • Engir fjárfestar vilja líta við okkur við fjárfestingar nema einhverjir ævintýra áhættufjárfestar.
  • Auk þess sem þetta tefur að einhverju leiti allar okkar áætlanir um endurreisn.

Magnús Orri Schram sagði í Fréttablaðinu:

Aðalhagfræðingur SÍ sagði við sama tilefni að seinkun á Icesave þýddi að stórframkvæmdum myndi seinka, landsframleiðsla myndi lækka um fimm prósent og atvinnuleysi yrði tveimur prósentum meira.
Tveggja prósenta aukið atvinnuleysi þýðir að a.m.k. 3.300 einstaklingar bætast í hóp atvinnulausra.

Nær öll hagmunafélög atvinnulífsins hafa bent á þetta. Og menn gengið svo langt að segja að til lengri tíma litið þ.e. til framtíðar kosti Icesave okkur tugi milljarða fyrir hvern mánuð sem þetta dregst. Við höfum 2x vitað hvað við höfðum í höndunum og nú fyrir þjóðaratkvæði var okkur boðinn samningur sem hefði þýtt 3 ár vaxtalaus og í stað fastra vaxta þá var okkur boðið breytilegir vaxtir með álagi vegna stöðu okkar en nei hinu alvitru Indefence og stjórnarandstaðan taldi okkur geta fengið miklu betri kjör. Við myndum bara setjast að samningaborði eftir þjóðarakvæðagreiðsluna og hefðum þá öll okkar tromp í höndunum og Bretar og Hollendingar bara lyppast niður og semja við okkur um hvað sem er. Og sér í lagi með nýja samningamenn. Þessu yrði bara reddað fljót og örugglega. En nú kæru landar fáum við Icesave kannski í eitt ár í viðbót. Þið getið mætt á Austurvöll og hrópað af ánægu yfir að það hefur kannski tekist að framlengja kreppunna um ár í viðbót."

Magnús Helgi Björgvinsson, 3.4.2010 kl. 13:57

4 Smámynd: ÞJÓÐARHEIÐUR - SAMTÖK GEGN ICESAVE

Greinilega veiztu að sumu leyti minna en ekkert um Þjóðarheiður, Magnús Björgvin. Í samtökunum eru nú 73 félagsmenn. Mjög margir þeirra eru EKKI bloggarar!

Svo hefurðu ekkert sannað með neinum sundurgreindum og rökstuddum talnareikningi um þessi fjárhagsmál, og þú getur ekki ætlazt til þess, að pínulítil Fréttablaðsgrein eftir einn æstasta Icesave-sinnann, sem barðist eins og villiköttur fyrir samþykkt hinna síðar felldu ólaga frá 30. desember, verði tekin alvarlega sem sönnun fyrir máli þínu!

Þú ert enn sem fyrr að mæla með sjónarmiðum og hagsmunum brezkra og hollenzkra ráðamanna í málinu. Það er þér ekki til sóma, Magnús Helgi Björgvinsson.

JVJ.

ÞJÓÐARHEIÐUR - SAMTÖK GEGN ICESAVE, 3.4.2010 kl. 14:29

5 identicon

Hvaða samningur var boðinn fyrir þjóðaratkvæðagreiðslu?  Tel mig fylgjast alveg ágætlega með, en ekki veit ég um neinn samning nema tillöguna sem Jóhanna og Steingrímur voru að tönglast eitthvað á og engin fékk að sjá.  Ekkisamningur til að þyrla upp pólitísku ryki í augu almennings.  Ekki einu sinni samninganefndin kannast við nokkurn samning. 

Afturá móti ver einhver tillaga frá Bretum og Hollendingum sem lá fyrir fyrsta fundi nýju samninganefndarinnar með viðsemjendunum, sem ekki sást ástæða til að ræða eða hvað þá svara.  Það var ekki aðeins samninganefndin sem komst að þeirri niðurstöðu. heldur Steingrímur J. og Jóhanna, ásamt stjórnarandstöðuflokkunum. 

Þegar menn hafna alfarið tillögum þá er þeim hafnað í heild en ekki dregnir upp einhverjir liðir sem hugsanlega líta vel út til pólitísks heimabrúks.  Málið er að oftast þegar eitt er gefið eftir hjá öðrum aðilanum, þá þarf hinn að gefa annað eftir.  Niðurstaðan getur ekki hafa verið önnur en sú að "glæsisamningurinn" Icesave2 hafi einfaldlega verið álíka ef ekki betri.  Kjarneðlisfræðing þarf ekki til að sjá slíkt út. 

Pressan 22. feb. 2010

Gagntilboði Breta og Hollendinga í Icesave ekki svarað að sinni: Himinn og haf milli deiluaðila

Himinn og haf er á milli Íslendinga annars vegar og Breta og Hollendinga hins vegar að sögn stjórnarandstöðunnar. Gagntilboði þeirra verður ekki svarað að sinni með öðru tilboði héðan heldur verði því svarað bréflega.

Forystumenn ríkisstjórnarinnar og leiðtogar stjórnarandstöðunnar settust á fund í hádeginu til að skoða gagntilboð Breta og Hollendinga og lauk þeim fundi nú rétt fyrir tvö.

Birgitta Jónsdóttir, þingmaður Hreyfingarinnar, sagði í samtali við Pressuna að loknum fundi að himinn og haf væri milli aðila í málinu.  Bretar og Hollendingar vildu einungis taka á vaxtahlutanum en Íslendingar vildu skoða málið í stærra samhengi.

Bjarni Benediktsson, formaður Sjálfstæðisflokksins, tekur undir með Birgittu og segir tilboð Breta og Hollendinga langt í frá að vera ásættanlegt. Hins vegar séu stjórn og stjórnarandstaða sammála um að svara tilboðinu með bréfi.

Steingrímur J. Sigfússon, fjármálaráðherra, sagðist ekki myndu gefa upp nákvæmt innihald bréfsins sem sent var í dag til Hollands og Bretlands.  Steingrímur staðfesti hvorki né hafnaði að í tilboði Breta og Hollendinga fælist að 2,75% álag yrði á breytilega vexti.

Sigmundur Davíð Gunnlaugsson, formaður Framsóknarflokksins, segir að mikið beri í milli og enginn stjórnmálaflokkurinn hefði verið jákvæður í garð tilboðs Breta og Hollendinga og ólíklegt sé að málið klárist fyrir þjóðaratkvæðagreiðslunnar 6. mars.  Hann telur jafnframt að bíða verði eftir myndun nýrrar stjórnar í Hollandi áður en hægt sé að halda málinu áfram.

Fundinn sátu Jóhanna Sigurðardóttir, forsætisráðherra, Össur Skarphéðinsson utanríkisráðherra, Steingrímur J. Sigfússon fjármálaráðherra, Bjarni Benediktsson formaður Sjálfstæðisflokksins, Sigmundur Davíð Gunnlaugsson formaður Framsóknarflokksins og Birgitta Jónsdóttir, Hreyfingunni." 

mbl.is | 22.2.2010 

Tilboðið ekki ásættanlegt

“Forystumenn ríkisstjórnarinnar og stjórnarandstöðunnar eru sammála um að tilboð Breta og Hollendinga frá því fyrir helgina sé ekki ásættanlegt eða gott. Sent verður svarbréf vegna tilboðsins sem barst fyrir helgina. Það er þó ekki svartilboð.

Þetta var upplýst var að loknum fundi stjórnar og stjórnarandstöðu sem var að ljúka í Fjármálaráðuneytinu. Í svarbréfinu kemur m.a. fram að allir íslensku stjórnmálaflokkarnir séu ósáttir við tilboðið.”

En endilega birtu samninginn þinn ef þú hefur einhver svo við hin getum dæmt um hvort að hann er réttilega betri?  Um minnismiðann sem stjórnvöld samninganefndin hentu þarftu ekki um að fást.  Hann hefur aldrei komið til umræðu sem samningstilboð. 

Varðandi kostnað sem tafirnar kosta þjóðarbúið, þá er það kostnaður sem skrifast beint á stjórnarflokkana og sérstaklega einkavinavæðingu Steingríms og Jóhönnu.  Ef að samninganefndin tekst ekki að núll hann og gera betur, þá er það "glæsilegur" kveðjureikningur "hreinu vinstristjórnarinnar" handónýtu og trygging þess að þjóðin mun aldrei kjósa slíkan óskapnað yfir sig aftur. 

Guðmundur 2. Gunnarsson (IP-tala skráð) 3.4.2010 kl. 14:39

6 identicon

Sæll Magnús Helgi. Satt sem þú segir. Ósköp ömurlegt að horfa upp á fólk í svona afneitun. Það er sagt að hrunið út af fyrir sig hafi verið svo erfitt að fólkið fann sér óvin í útlöndum sem ber ábyrgð á öllu. Þannig að til að lina sársaukann yfir ógæfu þjóðarinnar þá er bent á útlendinga. Ég sjálfur varð að loka fyrir athugasemdakerfið mitt í bili amk. Þú færð yfir þig alls konar drullu frá hópsálum. Fólk sem trúir því að Þegar íslenskir Forsætisráðherrar lofa að borga sé hægt að segja eftir á ,,allt í plati,,. Á hvaða siðferðisstigi er slíkt fólk ? Það er siðferðisstig útrásarvíkinga og Heimdellinga en þar ólust þeir upp. Gangi þér vel í baráttunni en vitinu kemur þú aldrei fyrir þá.

Tryggvi Marteinsson (IP-tala skráð) 3.4.2010 kl. 15:05

7 Smámynd: Theódór Norðkvist

Magnús Helgi heldur áfram að brjóta gegn landráðakafla hegningarlaganna. Hann er eiginlega orðinn síbrotamaður á þessu sviði.

89. gr. Beri íslenskur ríkisborgari í ófriði vopn gegn íslenska ríkinu eða bandamönnum þess, þá varðar það fangelsi ekki skemur en 2 ár.
Sömu refsingu skal hver sá sæta, sem í ófriði, eða þegar ófriður vofir yfir, veitir fjandmönnum íslenska ríkisins liðsinni í orði eða verki eða veikir viðnámsþrótt íslenska ríkisins eða bandamanna þess.

Theódór Norðkvist, 3.4.2010 kl. 15:14

8 Smámynd: Rafn Gíslason

Þú ferð stórum um aðra bloggara sem ekki eru þér sammála Magnús, er það stórmanaleg og uppbyggileg umræða sem þú bíður upp á hér? Af skrifum þínum að dæma er ég hálf hissa að þú skulir taka svona stórt upp í þig og tel reyndar að þú hafir vart efni á því. En þetta svo sem ekki óalgengur málflutningur manna sem eru að verða undir í umræðunni og lítt til eftirbreytni.

Rafn Gíslason, 3.4.2010 kl. 16:13

9 identicon

"Þjóðarheiður" er dæmi um athyglisvert eftir hrun fyrirbæri , sem á sér kannski djúpar rætur.

Þjóðarheiður talar um 73 félagsmenn og "Mjög margir þeirra eru EKKI bloggarar" að hans sögn Hann lýsir samtökum : " gegn Icesave, þeirra sem taka afstöðu með yfirgnæfandi meirihluta manna sem telja að okkur beri alls ekki að borga neitt vegna þessara Icesavereikninga".

Hann virðist halda að úrslit þjóðkosningarinnar sanni að meirihluti íslenskra kjósenda telji að "okkur beri alls ekki að borga neitt vegna þessara Icesavereikninga".

Formlega séð hlýtur hann að hafa rangt fyrir sér. Kosningin var ekki um hvort okkur bæri að borga eitthvað eða ekkert.

Það sem mér finnst athyglisvert við málflutning "Þjóðarheiðurs" er að hann virðist ekki hafa hugleitt þann möguleika að " meirihlutinn" kunni að hafa rangt fyrir sér.

Við erum alin upp í lýðræðisríki þar sem meiri hlutinn ræður en þar með er ekki sagt að meiri hlutinn hafi rétt fyrir sér.

Agla (IP-tala skráð) 3.4.2010 kl. 16:23

10 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Rafn kíktu á málflutniing þeirra sem hér tala að ofan. Þeir hafa í gengum síðustu mánuði kallað mig landráðamann, heimskan og vitlaustan. Ég hef fyrir löngu fært mín rök og hlýt að hafa leyfi til að kalla þessa menn því sem ég vill. Ég byggi m.a. á því að það er engin önnur þjóð sammála túlkun þessara manna, Enginn flokkur hér sem hefur nefnt neina raunhæfa leið fram hjá því að semja um Icesave og svo byggi ég á því sem ég hef lesið m.a. í ESB tilskipunum og EES samningum. Og ég mótmæli því að þegar að það er aðeins einn banki sem þarf að leita til innistæðutryggingarsjóðs að menn geti flaggað klásúlum um kerfishrun sem ástæðu til að borga ekki. Síðan má nefna að í Bretalandi eru nú líkur á hagvexti sem á eftir að auka virði eigna Landsbankans þannig að lokum má gera ráð fyrir að við borgum ekkert.

Og ég er ekkert undir í umræðunni. Bendi þér á að við erum enn að semja við Breta. Ef menn vilja sjá það sem ég hef skrifað um Icesave þá er má benda t.d. á þetta.

  • Icesave deilan kannski eitt ár í viðbót! Hvað kostar það okkur ...  

    Sem veldur t.d. Orkufyrirtækjum gríðarlegu tapi geta ekki byrjað ... Auk þess sem þetta tefur einhverju leiti allar okkar áætlanir um endurreisn. ... og Bretar og Hollendingar bara lyppast niður og semja við okkur um hvað sem er. ...
    www.maggib.blog.is/blog/maggib/entry/1035476/?t=1269699708 - Afrit
  • Icesave deilan kannski eitt ár í viðbót! Hvað kostar það okkur ...  

    Auk þess sem þetta tefur einhverju leiti allar okkar áætlanir um endurreisn. ... og Bretar og Hollendingar bara lyppast niður og semja við okkur um hvað sem er. ... Þú hefur ekki réttindi til skrifa athugasemdir við færsluna, ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/entry/1035476/ - Afrit
  • Hvað kosta tafir á frágangi Icesave okkur? - maggib.blog.is  

    10 des 2009 ... Og það vekur spurningar um hvað kosta þessar tafir okkur. ....ekki hvernig ríkð getur samið um eitt né neitt ef ekkert er marka ... Nú svo þegar átti að semja um greiðslur þá gefum við undir fótinn borga 6 ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/entry/991044/ - Afrit
  • Vettvangur Magga - maggib.blog.is  

    27.3.2010 Icesave deilan kannski eitt ár í viðbót! Hvað kostar það okkur? .... Ekki viss um að allir taki eftir þessu í fréttinni um ræðu Strauss Kahn ...
    maggib.blog.is/ - Afrit - Svipaðar síður
  • Þetta er einmitt það sem ég hef sagt og beðið um! - maggib.blog.is  

    2 feb 2010 ... Væri nú ekki gott ef einhver gæti reiknað út hvað það kostaði okkur að SAMÞYKKJA Icesave? Úps... .sorrý það er ekki hægt! ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/entry/1013655/ - Afrit
  • Þetta er nú makalaus speki há Stefaníu! - maggib.blog.is  

    6 mar 2010 ... Ekki hugsa um Icesave, því þá getur aftur farið slá út í fyrir þér.... aftur. ... Það er frábært hvað þessi hlutlausi fjölmiðill sem Morgunblaðið er, ... með Baldur sem formann og sú nefnd var að semja um enn verri kjör! ... Þetta er búið að kosta okkur gríðarlega vegna þeirrar stöðununar sem ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/entry/1027192/ - Afrit
  • Og enn fagna menn! - maggib.blog.is  

    27.3.2010 Icesave deilan kannski eitt ár í viðbót! Hvað kostar það okkur? .... gangi ekki að semja um Icesave komi það til með lækka lánshæfi Íslands. ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/entry/1022982/ - Afrit
  • Spurning hvað menn koma með næst sem rök fyrir að borga ekki ...  

    Ég hef þá kannski ekki skilið það rétt það væri búið gera samning við Bresku og Hollensku ríkisstjórnirnar um Icesave hörmungina og að okkar ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/entry/926916/ - Afrit
  • Nokkrar vangaveltur varðandi Icesave. Svör óskast! - maggib.blog.is  

    9 jan 2010 ... Í umfjöllun Gauta B. Eggertssonar um lán vegna Icesave á vef hans er bent á ... Hvað ætti verða til þess Bretar og Hollendingar færu að semja við okkur áður en þjóðin samþykkir eða synjar Icesave 2? ... Er ekki líklegt sú upphæð sem þetta kostar okkur að draga þetta komi til með að kosta ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/entry/1003189/ - Afrit
  • Færsluflokkur: Stjórnmál og samfélag - maggib.blog.is  

    Það slær hann á það kyrrstaðan vegna Icesave kosti okkur um 75 milljaðra. ... Hvað kostar að skrifa upp á skuldabréfið og hvað kostar að skrifa ekki upp ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/category/10/?offset=10 - Afrit
  • Og allir saman nú: "Húrra húrra húrra!" - maggib.blog.is  

    26 feb 2010 ... Icesave skv. nýjustu tilboðum til okkar kemur ekki til greiðslu fyrr en eftir 6 ár. .... Með öðrum orðum lausnin snýst um peninga. Hvað kostar að skrifa ... þingmenn sem vilja ekki og ætla ekkert að semja við Hollendinga ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/entry/1023286/ - Afrit
  • Fórnarkostnaður Icesave deilunar - maggib.blog.is  

    14 nóv 2009 ... Og hvað það hefur og mun kosta okkur; Hversu mikið hefur það skaðað ... Eigi Sigurður Þorsteinsson við hægt hefði verið að semja sig frá ... Mats Josefsson sagði um daginn það muni kosta hátt í heila þjóðarframleiðslu. ... Í síðari ferlinu var Svavar lokaður inni og fékk ekki að fara með. ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/entry/979376/ - Afrit
  • Af hverju ekki að kalla hlutina eins og þeir eru? ÁRÓÐUR - maggib ...  

    25 jan 2010 ... 20.3.2010 Ekki viss um að allir taki eftir þessu í fréttinni um ræðu St.. ... Og eins hverju þeir telja muna á Icesave 1 og Icesave 2 lögunum hvað ... lán þá ber henni ekki að borga því það er ekkert lán til að semja um ég er .... áhöld um að okkur beri lagaleg skylda til þess veita þessa ábyrgð. ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/entry/1010091/ - Afrit
  • Þetta er hætt að vera fyndið hvernig fólk lætur! - maggib.blog.is  

    Þau eru náttúrulega búin gleyma því sá hluti hennar sem semur um ferðir í. ... 20% lækkun lána sýnir hún kostar okkur frá 250 til 900 millörðum. ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/entry/887429/ - Afrit
  • Þetta eru ekki hótanir! Þetta er raunveruleikinn! - maggib.blog.is  

    23 júl 2009 ... Sjáið þið ekki að allar stofnanir og bankar eru loka á okkur vegna icesave. ... Við erum að semja við Breta og Hollendinga um upphæðir sem þeir eru búnir ... Sama hvort við semjum um Icesave eða ekki. Afhverju eigum við ... eitt sem hægt er gera en það er segja NEI sama hvað það kostar! ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/entry/919255/ - Afrit
  • Og eru þetta fréttir? - maggib.blog.is  

    Í fyrsta lagi getur engin flokkur eða ríkisstjórn samið um Icesave, ..... sammála að okkur ber ekki að greiða krónu meira en EEB lögin segja til um að er í .... Svo mikið ábyrgðarleysi og siðleysi fáheyrt er glóbalt og kostar ísl. amk ..... Þeir hafa örugglega vit á að semja út frá framtíðarsýninni, en ekki hvað ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/entry/1032442/ - Afrit
  • Vettvangur Magga - maggib.blog.is  

    27.2.2010 Icesave í höndum stjórnaranstöðunar er að kosta okkur hundruð. .... En úps það var búið að semja um það. Eignir Landsbankans verði seldar eins ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/?offset=30 - Afrit
  • Ég lýsi formenn stjórnarandstöðunar persónulega ábyrga ef ...  

    3 mar 2010 ... Og þeim afleiðingum sem þetta mál er búið a hafa fyrir okkur frá því ... Einnig blasir við öll þau gífuryrði um kostnað vegna Icesave eru della. ... Stóra áfallið kemur er lýðnum verður ljóst hvað töfin hefur og mun kosta. ... Og ef nefndin er að semja gagntilboð er það þá ekki vegna þess hún ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/entry/1025288/ - Afrit
  • Færsluflokkur: Kópavogur - maggib.blog.is  

    27.3.2010 Icesave deilan kannski eitt ár í viðbót! Hvað kostar það okkur? .... gæti þurft sæta lögsókn ef ekki tekst að semja um Gustslandið umdeilda. ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/category/681/ - Afrit
  • Við mundum láta eins og Hollendingar ef við værum í þeirra stöðu ...  

    22 júl 2009 ... 27.2.2010 Icesave í höndum stjórnaranstöðunar er að kosta okkur hundruð. ... t.d.2% af landsframleiðslu og örðrumkosti verði að semja um ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/entry/918313/ - Afrit
  • Bloggfærslur 9. janúar 2010 - maggib.blog.is  

    9 jan 2010 ... Og um hvað á að semja? Og hvernig dettur fólk í hug Joschka ... Er ekki líklegt sú upphæð sem þetta kostar okkur að draga þetta komi ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/day/2010/1/9/ - Afrit
  • Bloggfærslur 16. nóvember 2009 - maggib.blog.is  

    16 nóv 2009 ... Það hefur ekki hingað til verið trufla Íslendinga hvað gerist eftir 7 ár. ... Jafnvel að semja um þessi mál aftur ef að okkur sýnist við ráðum ekki við ... Sem kostar okkur mikið. Þetta gera "snillingarnir" sér ekki grein fyrir. ... fyrir þingið þvert á það sem hann hafði áður sagt um Icesave. ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/day/2009/11/16/ - Afrit
  • Held að stjórnarandstaðan sé komin í vanda með að halda ...  

    15 jan 2010 ... En rökin þeirra hingað til hafa verið bara: "Okkur ber ekki að borga ... Menn voru að semja með hagsmuni Breta og Hollendinga ... Og þeir segja fólki ekkert um hvað þeir leggja áherslu á og hvernig á ná því. ... Hvers lenskir eru þeir fávitar sem virðast gleðjast yfir því borga Icesave. ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/entry/1006201/ - Afrit
  • Úps þar fóru rök álitsgjafa og hliðholla greinarhöfunda ...  

    19 jan 2010 ... Þá mun ekki hafa tekist að semja um málið upp á nýtt. ... Menn fullyrða sumir Ísland hafi ekki efni á samþykkja lögin og ábyrgðina á Icesave á þeim ... Sem sé, þá má það kosta hvað sem er af því það sé óréttlátt ... mínum og börnum okkar allra samþykkja ekki lögin þar sem það hefur í ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/entry/1007622/ - Afrit
  • Furðuleg samstaða Íslendinga! - maggib.blog.is  

    19 jún 2009 ... Það sama verður gilda um okkur öll gagnvart fjórflokknum engin okkar má festast í fara .... Finnst þér það þess virði eða er það ESB sama hvað það kostar? ... Vg talaði um að ekki ætti að semja um Icesave. ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/entry/899493/ - Afrit
  • Vettvangur Magga - maggib.blog.is  

    ... það þurfi að semja aftur og ríkisstjórn sem vill koma þessu máli frá, geti ekki ... Tafir á Icesave! Eru þær að kosta okkur 75 milljaðra á mánuði? ... einhver segði okkur hvað það draga þetta Icesave eða fella það kostar okkur. ... Þeir hafa talað digurbarkalega um að það sé ekki hægt halda áfram með ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/?offset=90 - Afrit
  • Auglýsingar í blöðum í dag! - maggib.blog.is  

    9 ágú 2009 ... Hvað er nýtt ... Verðum við ekki að fara með peninga okkar erlendis? .... Jón Sigurðsson ég veit alveg að Icesave var skilið eftir í gamla bankanum en ... Hver spurning í Gallup könnun kostar um 80 þúsund krónur og ... Ingó leikur í Rétti og semur ný lög með Veðurguðunum · Nýtt tímarit um fótbolta ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/entry/928118/ - Afrit
  • Nokkur atriði í yfirlýsingu Hagsmunasamtaka heimilana sem ...  

    27.3.2010 Icesave deilan kannski eitt ár í viðbót! Hvað kostar það okkur? ..... séu ekki gerðar nú þegar ekki er búið að semja um neitt við einn né neinn. ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/entry/852315/ - Afrit
  • Gróusögur tröllríða Íslandi - maggib.blog.is  

    3.2.2010 Tafir á Icesave! Eru þær að kosta okkur 75 milljaðra á mánuði? .... Það er alltaf verið tala um að það sé búið að semja um þetta og hitt ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/entry/880410/ - Afrit
  • Ætla nú að vona að þessar deilur verið búnar um næstu áramót ...  

    26 júl 2009 ... Og eins þá veltir maður því fyrir sér hvað hann telur vinnist með svona gaspri. ... Veit þú telur að ekki eigi borga IceSave. .... Semja verður sérstaklega um þetta mál, m.a. umfang og ráðstöfun. .... Nú er það bara svo Eggert við erum ekki að afsala okkur sjálfstæði frekar en allar ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/entry/920523/ - Afrit
  • Bloggfærslur mánaðarins, júlí 2009 - maggib.blog.is  

    20.3.2010 Ekki viss um að allir taki eftir þessu í fréttinni um ræðu St.. .... Þetta þekkja þeir sem hafa þurft að semja um skuldir í gegnum tíðina. .... svona óvönduð vinnubrögð búin að kosta okkur milljarða í minni trú á Íslandi, ... En hvað veit ég! Nú eru þessi IceSave samningar búnir liggja fyrir í margar ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/month/2009/7/?offset=20 - Afrit
  • Vettvangur Magga - maggib.blog.is  

    Tafir á Icesave! Eru þær að kosta okkur 75 milljaðra á mánuði? ... Ég hef viljað einhver segði okkur hvað það draga þetta Icesave eða fella það kostar okkur. ... Þeir hafa talað digurbarkalega um að það sé ekki hægt halda áfram með þennan ... viðurkenndur ráðgjafi · Iceland Express semur við söluskrifstofu ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/?offset=-996 - Afrit
  • Vettvangur Magga - maggib.blog.is  

    ... einhver segði okkur hvað það draga þetta Icesave eða fella það kostar okkur. ... Svo eru menn tala um að 5.55% vextir á Icesave lánin drepi okkar hvað þá ... á sjálfstæðismenn voru á því það þyrfti allt gera til að semja um ... Þ.e. að ekki hafi verið nefndur Seðlabanki Íslands heldur aðeins FME ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/?nc=1;offset=90 - Afrit
  • Nokkrar vangaveltur varðandi Icesave. Svör óskast! - maggib.blog.is  

    Hvað ætti verða til þess Bretar og Hollendingar færu að semja við okkur áður en þjóðin samþykkir eða synjar Icesave 2? Ætti einhver ekki að setjast ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/entry/1003189/?t=1263052942 - Afrit
  • Bloggfærslur mánaðarins, mars 2007 - maggib.blog.is  

    27 mar 2007 ... 27.3.2010 Icesave deilan kannski eitt ár í viðbót! .... Við teljum það sanngjarna kröfu af okkar hálfu koma okkar ... Borgarfulltrúar Samfylkingar og Vinstri grænna fagna því tekist hafi að semja við Háspennu en átelja ... Eru svo ekki allir tala um hvað Vilhjálmur sé klár stjórnandi. ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/month/2007/3/?offset=20 - Afrit
  • Vettvangur Magga - maggib.blog.is  

    Það slær hann á það kyrrstaðan vegna Icesave kosti okkur um 75 milljaðra. ... segði okkur hvað það draga þetta Icesave eða fella það kostar okkur. ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/?offset=-48 - Afrit
  • Færsluflokkur: Stjórnmál og samfélag - maggib.blog.is  

    Jafnvel að semja um þessi mál aftur ef að okkur sýnist við ráðum ekki við þetta. Minni fólk á sennilega verða greiðslur af þessu Icesave kjaftæði sem ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/category/10/?offset=230 - Afrit
  • Við mundum láta eins og Hollendingar ef við værum í þeirra stöðu ...  

    22 júl 2009 ... Hollendingar eru búnir leggja út fyrir IceSave sem nemur um ... helmingur af því sem kostar að reka utanríkisráðuneytið okkar. ... t.d.2% af landsframleiðslu og örðrumkosti verði að semja um breytt greiðslukjör og greiðslu tíma? Allir tala um að ekkert liggi á en hvað eru menn tilbúnir ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/entry/918313/?t=1248259888 - Afrit
  • Bloggfærslur mánaðarins, júlí 2009 - maggib.blog.is  

    Þór segist vilja reynt verði að semja á ný, jafnvel leita þurfi til ... Eins má telja víst fyrir næstu viðræður um IceSave eða ef málið kemst í hnút ... Finnst stundum skrýtið menn sem hafa ekki samið um svona áður og hafa ekki ... Ásmundur hvað kostar okkur að vera utan ESB? Þriðjudagur, 14. júlí 2009 ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/month/2009/7/?offset=40 - Afrit
  • Færsluflokkur: Stjórnmál og samfélag - maggib.blog.is  

    Alveg sama hvað það kostar ríkið. Held stundum fólk átti sig ekki á því .... Við erum til dæmis ekki tilbúin að semja um óendanlega skattaafslætti. ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/category/10/?offset=160 - Afrit
  • Bloggfærslur mánaðarins, maí 2009 - maggib.blog.is  

    27.3.2010 Icesave deilan kannski eitt ár í viðbót! Hvað kostar það okkur? ..... að semja án samflots. Ekki viss um að þið fáið betri samninga fyrir vikið. ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/month/2009/5/?offset=20 - Afrit
  • Og enn fagna menn! - maggib.blog.is  

    Veit ekki alveg hverju menn eru fagna við það samninganefnd okkar gengur út. ... ekki að semja um Icesave komi það til með lækka lánshæfi Íslands. ...
    www.maggib.blog.is/blog/maggib/entry/1022982/?t=1267133634 - Afrit
  • Bloggfærslur mánaðarins, október 2009 - maggib.blog.is  

    Íslenskir lögfræðingar stefna ríkivegna Icesave" Svo kemur í ljós ... Við erum til dæmis ekki tilbúin að semja um óendanlega skattaafslætti. ... Svo hvernig ætlar Lilja fjármagna það þegar okkur bjóðast ekki lán .... Finnst nú lágmark þingmenn kynni sér um hvað málið snýst áður en þeir ráðast ráðherra ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/month/2009/10/?offset=10 - Afrit
  • Bloggfærslur 9. ágúst 2009 - maggib.blog.is  

    Íslenska þjóðin ber ekki ábyrgð á Icesave- skuldum einkafyrirtækis ... Og þegar þeir tala um að fella samninginn og semja aftur hvað vilja þeir þá fá? ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/day/2009/8/9/ - Afrit
  • Bloggfærslur mánaðarins, júní 2009 - maggib.blog.is  

    Og svo allt klúðrið við finna nýtt svæði fyrir hesthúsin sem kostaði það ... Sigmundur Davíð sagði Íslendingar verði að semja um Icesave með ... Sem og að okkur hefur veirð sýnt fram á hægt er stoppa allar okkar útflutningstekjur. ... Ómar hafði sagt hann ætlaði ekki að tilkynna hvað honum og Gunnari ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/month/2009/6/?offset=40 - Afrit
  • Vettvangur Magga - maggib.blog.is  

    20.3.2010 Ekki viss um að allir taki eftir þessu í fréttinni um ræðu St.. ... Eins bendi ég á þetta gæti tafið öll lán og aðra fyrirgreiðslu sem okkur bráð. ... ekki á koppinn, því þar með er búið að semja á stórum grundvelli um mál sem ... öllum einstaklingum í Bretlandi og Hollandi allar innistæður á IceSave. ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/?nc=1;offset=516 - Afrit
  • Vettvangur Magga - maggib.blog.is  

    3.2.2010 Tafir á Icesave! Eru þær að kosta okkur 75 milljaðra á mánuði? ... Jafnvel að semja um þessi mál aftur ef að okkur sýnist við ráðum ekki við ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/?offset=153 - Afrit
  • Bloggfærslur mánaðarins, ágúst 2009 - maggib.blog.is  

    Minna líka þessa andstæðinga þetta megi ekki kosta meira en að semja .... Og þegar þeir tala um að fella samninginn og semja aftur hvað vilja þeir þá fá? ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/month/2009/8/?offset=40 - Afrit
  • Vettvangur Magga - maggib.blog.is  

    Finnst það aukaatriði hvað Sigmundi og Bjarna finnst. Ef samninganefnd okkar telur hún geti landað ásættanlegri samning þó hann sé ekki nákvæmlega það ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/?offset=-261 - Afrit
  • Færsluflokkur: Stjórnmál og samfélag - maggib.blog.is  

    Ég þarf svo ekki að nefna að okkur er einnig nauðsynlegt horfa til lengri ... Hugsanlega næðum við að semja um lengri greiðslutíma á lánum en mjög ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/category/10/?offset=-649 - Afrit
  • Bloggfærslur mánaðarins, maí 2009 - maggib.blog.is  

    Ekki erum það við þjóðin eða hvað? Og varla þetta fyrirtæki því það skuldar nú .... Minni á umsókn okkar er aðeins umsókn til ESB um að við fáum inngöngu ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/month/2009/5/ - Afrit
  • Vettvangur Magga - maggib.blog.is  

    Ég hef viljað einhver segði okkur hvað það draga þetta Icesave eða fella ... Þeir hafa talað digurbarkalega um að það sé ekki hægt halda áfram með ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/'+entries%5Bi%5D.link+'?offset=-99 - Afrit
  • Bloggfærslur mánaðarins, maí 2009 - maggib.blog.is  

    3.2.2010 Tafir á Icesave! Eru þær að kosta okkur 75 milljaðra á mánuði? .... deilum en fullyrða ríkið hefði bara átt neyta að semja um IceSave, ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/month/2009/5/?offset=0 - Afrit
  • Bloggfærslur mánaðarins, febrúar 2010 - maggib.blog.is  

    Enda treysti ég á við fáum aukalega þau kjör sem verið er að semja um núna. .... Icesave í höndum stjórnaranstöðunar er að kosta okkur hundruð milljarða ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/month/2010/2/ - Afrit
  • Bloggfærslur mánaðarins, mars 2009 - maggib.blog.is  

    27.2.2010 Icesave í höndum stjórnaranstöðunar er að kosta okkur hundruð. .... Þeir eru ekki sammála um viðbrögð og leiðir. Hvað þá ráðherrar! ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/month/2009/3/?offset=30 - Afrit
  • Bloggfærslur mánaðarins, nóvember 2009 - maggib.blog.is  

    Þetta segir fólk áður en búið er að semja um eitt né neitt. ... Ætli það væri ekki betri staða fyrir okkur að vera með í ákvörðunum sem teknar eru. ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/month/2009/11/?offset=40 - Afrit
  • Og allir bullukollarnri búnir að blogga við þessa frétt! - maggib ...  

    Og allir á því ekkert eigi að semja og manni sýnist þeir telji jafnvel ... 27.3.2010 Icesave deilan kannski eitt ár í viðbót! Hvað kostar það okkur? ... Í tilefni Páska þá nenni ég ekki að segja meira um Icesave nema ég tal ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/entry/1037830/
  • Bíðið við! Skv. umræðunni eru hér allir á vonar völ! - maggib.blog.is  

    27 mar 2010 ... 27.3.2010 Icesave deilan kannski eitt ár í viðbót! Hvað kostar það okkur? ... Því ef það er hægt að semja um að greiðslubirgði sé svipuð og fyrir hrun þá á fólk ... Hann kostaði reyndar ekki nema 590 þúsund þar sem ég forðaðist stórar ... Icesave deilan kannski eitt ár í viðbót! Hvað kost. ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/entry/1035347/ - Afrit
  • Bloggfærslur 3. mars 2010 - maggib.blog.is  

    3 mar 2010 ... Þannig við viljum kjósa um að þeir borgi okkur alla upphæðina þar sem við ... um hvort þeir ætli borga Icesave eða ekki borga Icesave. ... Hvað er átt við með Alþingi götunnar? ... til lengri tíma litið séu þessar tafir búnar að kosta okkur mörg ... Strætó semur við Hagvagna og Kynnisferðir ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/day/2010/3/3/ - Afrit
  • Bullið það lekur út úr Evrópu andstæðingum þessa dagana - maggib ...  

    30 apr 2009 ... 27.3.2010 Icesave deilan kannski eitt ár í viðbót! Hvað kostar það okkur? 27.3.2010 Bíðið við! .... Heldu þú það taka 2 ár að semja um upptöku laga ESB. ... Held við verðum kynna okkur þetta miklu betur og ekki bara trúa því sem ... Icesave deilan kannski eitt ár í viðbót! Hvað kost. ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/entry/867389/ - Afrit
  • Ef Guðni fengi að ráða!!! - maggib.blog.is  

    15 okt 2008 ... Því allir væru svindla á okkur og reyna taka af okkur landið. ... 27.3.2010 Icesave deilan kannski eitt ár í viðbót! Hvað kostar það okkur? ... Ekki trúi ég því Valgerður flokkssystur hans vilji hlaupa aftur í fangið á ... Annað hvort hefur verið samið um það við Sjálfstæðismenn á bak við ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/entry/675196/?t=1224094782 - Afrit
  • Það væri nú við hæfi að Sigmundur væri spurður um sínar ...  

    13 jún 2009 ... 27.3.2010 Icesave deilan kannski eitt ár í viðbót! Hvað kostar það okkur? ... Sigmundur Davíð sagði Íslendingar verði að semja um Icesave ... Sem og að okkur hefur veirð sýnt fram á hægt er stoppa allar okkar útflutningstekjur. ... Hvað er Sigmundur sperra sig , veit hann ekki að það er ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/entry/896072/ - Afrit
  • Vettvangur Magga - maggib.blog.is  

    27.3.2010 Icesave deilan kannski eitt ár í viðbót! Hvað kostar það okkur? ... vel að semja án samflots. Ekki viss um að þið fáið betri samninga fyrir vikið. ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/'+entries%5Bi%5D.link+'?offset=615 - Afrit
  • Bíddu er Ólafur að gleyma sér í sigurvímunni? - maggib.blog.is  

    7 mar 2010 ... 27.3.2010 Icesave deilan kannski eitt ár í viðbót! Hvað kostar það okkur? .... Hvað skeði þegar Ólafur vísaði Icesave samningnum í .... Þetta snýst ekki um að flokkur Magnúsar hverfi. ..... Afleiðingar hefðu getað orðið gríðarlegar fyrir okkur ef við hefðum ekki veirð byrjuð að semja aftur við ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/entry/1027250/ - Afrit
  • Tvískinnungur Íslendinga! - maggib.blog.is  

    20 mar 2010 ... 27.3.2010 Icesave deilan kannski eitt ár í viðbót! Hvað kostar það okkur? ... En hvað eru menn hér á blogginu segja um Icesave? ..... Enda eru þeir ekki að deila við okkur um það. En bendi þér á skv. því við .... Hollendinga (sem þeir neita vísu) svo að ekki er verið að semja við þá nú. ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/entry/1032798/ - Afrit
  • Hverju eru þeir að hóta? - maggib.blog.is  

    29 nóv 2009 ... Hér sannar þú Magnús þú hefur ekki hugmynd um hvað þú ert tala. .... 6000 sjómönnum 5 milljónir á ári og það mundi kosta okkur 30 milljarða á ári ..... Ég hef ekki alltaf verið sammála Magnúsi Helga eins og í Icesave, en mér ofbýður ..... Eldsvoði í Fellsmúla · Semja um áframhald endurhæfingar ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/entry/986195/ - Afrit
  • Og við bíðum og bíðum og bíðum og bíðum og bíðum! - maggib.blog.is  

    22 feb 2010 ... Og þá verður Íslenska ríkið tilbúið að semja strax um Icesave! ... Hvað kost...: Auðvitað er hér ekki við stjórnarandstöðuna eina sakast, ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/entry/1021578/ - Afrit
  • Æji Nýja Ísland þetta er hætt að vera sniðugt! - maggib.blog.is  

    6 mar 2010 ... Hvar voru þeir sem fyrir löngu áttu vera búinir koma okkur í ... Hann og hans banki á EINN icesave málið sem Bjöggi litli sagði aldrei yrði neitt vandamál. ... Ég veit ekki hvað þetta á afreka annað en angra gamlan .... hvaða möguleika þeirra bankar eru tilbúnir að semja við þá um. ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/entry/1026927/ - Afrit
  • Nú hvað héldu menn að "ríkisábyrgð þýddi" - maggib.blog.is  

    17 jún 2009 ... 27.3.2010 Icesave deilan kannski eitt ár í viðbót! Hvað kostar það okkur? .... Menn vita eigur Icesave er ekki hægt verðmeta nákvæmlega þar sem þetta eru ... Það getur verið 4 -5 sérfræðingar okkar telji hugsanlegt við gætum sloppið við ... Ef þú ert að semja um skuldi þína við einhvern. ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/entry/898519/ - Afrit
  • Helvítis rugl alltaf í þessari þjóð! - maggib.blog.is  

    9 mar 2010 ... 27.3.2010 Icesave deilan kannski eitt ár í viðbót! ... Magnús Helgi: Þú lætur eins og viðræður við ESB séu samningaviðræður um það hvað við fáum og fáum ekki. ... Ef Evrópusinnar vilja meina það sé hægt að semja um mikilvæga ..... Ég held að ekki sé tímabært fyrir okkur að sækja um aðild ESB. ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/entry/1028432/ - Afrit
  • Gaman að þessu! - maggib.blog.is  

    12 mar 2010 ... 27.3.2010 Icesave deilan kannski eitt ár í viðbót! Hvað kostar það okkur? ... Ég þarf svo ekki að nefna að okkur er einnig nauðsynlegt horfa til lengri ... Og við fáum ekki gjladeyrislán í forðan nema að semja um icesave ... Hvað er þetta annað en sama vælið og venjulega í ykkur félögum. ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/entry/1029532/ - Afrit
  • Bloggfærslur 7. janúar 2007 - maggib.blog.is  

    7 jan 2007 ... 27.3.2010 Icesave deilan kannski eitt ár í viðbót! Hvað kostar það okkur? ... Talið þetta muni kosta um 7 milljón punda. ... hefur komist yfir lagafrumvarpið sem erindrekar Bandaríkjastjórnar tóku þátt í að semja. .... Hvað kost...: Auðvitað er hér ekki við stjórnarandstöðuna eina sakast, hel. ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/day/2007/1/7/ - Afrit
  • Þetta var einmitt það sem ég vildi segja! - maggib.blog.is  

    29 júl 2009 ... 30.3.2010 Heimurinn er óvart bara ekki sammála okkur! ... 27.3.2010 Icesave deilan kannski eitt ár í viðbót! Hvað kostar það okkur? .... sammála um að skynsalegt sé að semja frekar en fara fyrir dómstóla (þótt það sé .... Ég veit nú ekki hvað maður á halda um þetta IceSave mál en ég er þó viss um ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/entry/922288/ - Afrit
  • 6. mars 2010 - maggib.blog.is  

    3 mar 2010 ... Hef verið á því frá upphafi tap okkar vegna frestunar sé meira heldur en við þurfum hugsanlega borga af Icesave. Enda treysti ég á við fáum aukalega þau kjör sem verið er að semja um núna. ... 20.3.2010 Ekki viss um að allir taki eftir þessu í fréttinni um ræðu St.. ... Hvað er nýtt ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/entry/1024262/ - Afrit
  • Furðuleg ríkisstjórn! - maggib.blog.is  

    13.2.2010 Til þeirra sem telja við berum enga ábyrgð á Icesave ... 9.2.2010 Held það ætti ekki að vera erfitt leysa þetta mál! ... Og þá kemur t.d. til hans kasta t.d. hvað varðar heilbrigðiskerfi okkar sem er algjörlega háð því ... Þetta þekkja þeir sem hafa þurft að semja um skuldir í gegnum tíðina. ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/entry/918163/?t=1248222183 - Afrit
  • Vettvangur Magga - maggib.blog.is  

    27.3.2010 Icesave deilan kannski eitt ár í viðbót! Hvað kostar það okkur? .... Skv. fréttum eru þeir bjóða breytilega vexti og sömu kjör og var samið um í október. ... Við viljum ekki sjá að Icesave 1 með fyrirvörum taki gildi. ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/?nc=1;offset=72 - Afrit
  • Um hvað á að greiða atkvæði í þjóðaratkvæðagreiðslu um Icesave ...  

    3 jan 2010 ... Hvað kostar það okkur? 27.3.2010 Bíðið við! ..... lánið væri ekki að fullu greitt þá ættu aðilar setjast niður og semja um framhaldið. ... Og þar sem ekki er verið tala um Icesave samninginn sjálfan þá snertir ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/entry/999725/ - Afrit
  • Borgin hefði greitt upp húsnæðið á 8 til 9 árum - maggib.blog.is  

    3.2.2010 Tafir á Icesave! Eru þær að kosta okkur 75 milljaðra á mánuði? ... Hvað er nýtt ... Erum við ekki að tala um að tónlistarhúsinð kosti svipað. ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/entry/646784/ - Afrit
  • Er svona að velta fyrir mér: Hvað er ásættanlegir samningar ...  

    27.2.2010 Icesave í höndum stjórnaranstöðunar er að kosta okkur hundruð. ... um hvað séu ásættanlegir samningar hann vilji nú ekki gefa það upp í ... segir hann m.a. Íslensk stjórnvöld (og seðalabanki) hafi verið byrja að semja ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/entry/1003797/ - Afrit
  • Gátum sagt okkur þetta! - maggib.blog.is  

    19 feb 2010 ... 27.3.2010 Icesave deilan kannski eitt ár í viðbót! Hvað kostar það okkur? .... Ekki er sjá nokkurstaðar neina sameiginlega stefnu um það hvað á gera eftir ... þjóðaratkvæðagreiðslu og þess vegna vilja þeir semja áður en til hennar kemur. ... Icesave deilan kannski eitt ár í viðbót! Hvað kost. ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/entry/1020275/ - Afrit
  • Bloggfærslur 1. janúar 2010 - maggib.blog.is  

    27.3.2010 Icesave deilan kannski eitt ár í viðbót! Hvað kostar það okkur? ... verði ekki búið þá þá þurfi þjóðirnar setjast niður og semja um framhaldið. ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/day/2010/1/1/ - Afrit
  • Nú er ég ekki löglærður maður en er innistæðursjóður ekki ...  

    12 jún 2009 ... Var glugga í lög um innistæðusjóðinn: Þar segir í 3. gr ... 27.3.2010 Icesave deilan kannski eitt ár í viðbót! Hvað kostar það okkur? ... heimilt ráða framkvæmdastjóra við sjóðinn eða semja við lögaðila um rekstur ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/entry/895509/ - Afrit
  • Bloggfærslur 19. desember 2006 - maggib.blog.is  

    19 des 2006 ... 2.3.2010 Er nú ekki viss um að Eiríkur hafi rétt fyrir sér, þó þetta h. .... Þetta kostar væntanlega ekki svo mikið. Vísir, 19. des. ... við getum passað upp á börnin okkar... og vitum hvað er í gangi með krakka á ... Tryggvi, ùt af hverju ad borga thegar ALLIR ICESAVE peningarnir... gulli-spanjoli ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/day/2006/12/19/ - Afrit
  • Landsvirkjurn orðin að sjálfstæðu bákni óháð eigendum sínum ...  

    27.3.2010 Icesave deilan kannski eitt ár í viðbót! Hvað kostar það okkur? ... Tillaga í stjórn Landsvirkjunar um að aflétta leynd um verð á raforku felld ... Ekki er lengur hægt skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/entry/90796/ - Afrit
  • Þetta er nú dálítið sniðugt! - maggib.blog.is  

    5 des 2009 ... Það væri líka gaman hvað fólk er fara með þessu gagnvart AGS? ... Og ef þetta er rétt skuldsetning okkar verði "aðeins" um 60% .... Annars var ég ekki að taka um Icesave sér staklega. .... er þá ekki jafn anskoti galið hafa flugfreyju og jarðfræðing í stjórna landinu og semja við ags ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/entry/988775/ - Afrit
  • Það er Evrópudómstólinn og EFTA dómsstóllin sem eiga... - maggib ...  

    19 okt 2009 ... 27.3.2010 Icesave deilan kannski eitt ár í viðbót! Hvað kostar það okkur? .... Viltu frá frekari dæmi um það hvers vegna við eigum ekki að greiða ..... þá sem segja miða við aðstæður sé fátt annað en að semja og ganga ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/entry/967461/ - Afrit
  • Færsluflokkur: Kópavogur - maggib.blog.is  

    27.3.2010 Icesave deilan kannski eitt ár í viðbót! Hvað kostar það okkur? .... er ekki hægt flytja þessa starfsemi nema að semja við Garðabæ um að þeir ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/category/681/?offset=10 - Afrit
  • Vettvangur Magga - maggib.blog.is  

    7 nóv 2006 ... 27.3.2010 Icesave deilan kannski eitt ár í viðbót! Hvað kostar það okkur? ... Bara þeir pumpi fyrirtækinn ekki um svo mikla peninga þau. ... Íslands verður að semja til skemmri tíma en áður, náist ekki. ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/?month=11;year=2006;offset=96 - Afrit
  • Bloggfærslur 7. nóvember 2006 - maggib.blog.is  

    7 nóv 2006 ... 28.3.2010 Held það sé í lagi messa aðeins yfir Vg! 27.3.2010 Icesave deilan kannski eitt ár í viðbót! Hvað kostar það okkur? ... Ég er nærri viss um að okkar tæknifólki tækist betur upp! ... um lög og reglur um fjárreiður flokka. Málið er ekki komið á það stig farið sé að semja frumvarp. ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/day/2006/11/7/ - Afrit
  • Vettvangur Magga - maggib.blog.is  

    27.3.2010 Icesave deilan kannski eitt ár í viðbót! Hvað kostar það okkur? ... Ég sætti mig ekki við samið verði um að það dragist leysa út vandamálum, ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/?offset=1638 - Afrit
  • ASÍ sammála mér um áhrif þess að leysa ekki Icesave! - maggib.blog.is  

    26 feb 2010 ... Í frétt á www.visir.is segir ma Óvissan um lyktir Icesave málsins ... Hvað er nýtt ... sé búinn að kosta okkur um 420 milljarða til lengri tíma. ... Liverpool að semja við Reina og Mascherano · Árslaun Ragnars rúmar 14 ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/entry/1023193/ - Afrit
  • Þjóðréttarlegar skuldbindingar okkar vegna yfirlýsinga... - maggib ...  

    26 jan 2010 ... Það væri til dæmis ekki hægt að semja um frið milli ríkja þar sem yfirlýsingar og ... Icesave deilan kannski eitt ár í viðbót! Hvað kost. ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/entry/1010845/?t=1264541158 - Afrit
  • Bloggfærslur 18. febrúar 2007 - maggib.blog.is  

    18 feb 2007 ... tekjur maka skerði ekki tryggingabætur ellilífeyrisþega og skattar á tekjur úr ... Við rifjuðum um norræna bankaskýrslu í fréttum okkar í gær sem sýndi meiri ... Þá gekkst hann í að semja við Garðabæ um að skaffa þeim vatn í staðinn og ... Icesave deilan kannski eitt ár í viðbót! Hvað kost. ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/day/2007/2/18/ - Afrit
  • Æi! Þar fór sú von fyrir ESB andstæðinga! - maggib.blog.is  

    27 júl 2009 ... 27.3.2010 Icesave deilan kannski eitt ár í viðbót! Hvað ... Staðan er nú 2 - 0 fyrir okkur sem viljum Ísland gangi í ESB. .... En við erum bara búin að semja um EES og Shengen og það veitir okkur forskot sem aðrar ... Hvað kost...: Auðvitað er hér ekki við stjórnarandstöðuna eina sakast, hel. ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/entry/921056/ - Afrit
  • Vettvangur Magga - maggib.blog.is  

    27.3.2010 Icesave deilan kannski eitt ár í viðbót! Hvað kostar það okkur? ... Það er ekki búið að semja um línulagnir. Það raflina er ekki einu sinni búið ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/'+entries%5Bi%5D.link+'?offset=1149 - Afrit
  • Lögfræðingar Seðlabankans ættu kannski að kynna sér... - maggib ...  

    14 júl 2009 ... Síða með nöfnum þeirra sem vilja sækja um aðild ESB ... 27.3.2010 Icesave deilan kannski eitt ár í viðbót! Hvað kostar það okkur? ... Eiríkur er reynda á því að IceSave samningurinn sé ekki nógu góður en ... nú eða hann hafi samið af sér fyrir okkar hönd, hann skal sko tjargaður og fiðraður. ...
    maggib.blog.is/blog/maggib/entry/913387/?t=1247567565 - Afrit
  • Bendi þér líka á að þeir sem halda úti þjóðarheiðri og indefence og hvað þetta heitir eru ekki sérfræðingar eða koma að þessum málum. Þeir geta haldið fram sínum skoðunum en þeir eru ekki að tala fyrir mínahönd.

Magnús Helgi Björgvinsson, 3.4.2010 kl. 16:27

11 Smámynd: Theódór Norðkvist

Er síbrotamaðurinn mættur? Þvæla verður áfram þvæla þó hún sé sögð í 100 þúsund orðum og fleiri skjáfyllum.

Theódór Norðkvist, 3.4.2010 kl. 16:38

12 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Theódór svona bara að benda þér á vegna fyrri tilvitnana þinna í stjórnarskrá þar sem þú finnur út að ég sé landráðamaður. Að í stjórnaskrá eru kaflar um skoðanafrelsi og ritfrelsi. Og um leið að þessi kafli sem þú vitnar í á bara ekki við. Því bæði er verið að tala um stríð en ekki deilur. Og sé ekki hvernig einangrunarstefna ykkar sé betri fyrir Ísland.

Magnús Helgi Björgvinsson, 3.4.2010 kl. 16:53

13 Smámynd: Rafn Gíslason

Mikið er þessi umræða komin á lágt plan.

Rafn Gíslason, 3.4.2010 kl. 16:55

14 identicon

Theódór Norðkvist gæti hugsanlega orðið meðsekur um landráð ef hann kærir þessa blogg færslu Magnúsar Helga ekki tafarlaust til yfirmanns Landráðaglæpa og Öryggisþjónustu Ríkisins á næstu Lögreglustöð.

Agla (IP-tala skráð) 3.4.2010 kl. 17:00

15 Smámynd: Rafn Gíslason

Ég ætla bar að segja þér það Magnús að þú mátt vel hafa þínar skoðanir fyrir mér og aldrei dytti mér í hug að kalla þig landráðamann þó ég sé þér ekki sammála, slík ummæli eru lágkúruleg og dæma sig sjálf.

Rafn Gíslason, 3.4.2010 kl. 17:02

16 Smámynd: Theódór Norðkvist

Við hljótum að eiga í ófriði við Breta fyrst þeir hafa sett á okkur hryðjuverkalög. Sett okkur í flokk með Al Qaida. Þú vilt kannski meina að Bretar eigi ekki í stríði við Al Qaida? Bara deilum? A.m.k. vofir ófriður yfir vegna Icesave málsins. Efnahagslegur ófriður eða stríð.

Ég sagði aldrei að þú mættir ekki viðra þínar (vafasömu) skoðanir opinberlega. Hinsvegar má ég líka viðra mínar og þær eru þær að þú ert að stuðla að því að íslenska ríkið verði þvingað til að taka á sig drápsklyfjar sem munu mjög líklega kosta landið sjálfstæðið, takist þér ásamt Bretum og Hollendingum ætlunarverk sitt.

Þú ert sannarlega að veikja viðnámsþrótt íslenska ríkisins og bandamanna þess gegn ólögvörðum fjárkúgunarkröfum erlendra þjóða og þar með að brjóta gegn fyrrnefndri grein hegningarlaganna um landráð. Ég hef rökstutt það vel.

Theódór Norðkvist, 3.4.2010 kl. 17:07

17 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Theódór þú veist að landið var ekki sett á listan nema í nokkra daga og það leiðrétt. En eftir stóð að Landsbankinn var undir þessum lögum lengur. En það gildir ekki í dag. Þessi lög eru mjög víðtæk og voru í okkar tilfelli m.a. notuð til að stöðva flæði peninga út úr bönkum sem voru að falla. Og eins til að þrýsta okkur.

Ég er að tjá mínar skoðani um hvernig við förum best út úr þessu. Veit ekki í hvaða erindagjörðum þú er. Ég vill að hér komist hreyfing á hlutina veit ekki hverju þú ert að sækjast eftir. Nema kannski að "að hirðia aurinn en kasta krónunni."

Skrfa nýja færslu kannski í kvöld þar sem ég tek aftur saman rök fyirr minni skoðun varðandi málið.

Kannski að benda þér á að skv. þinni skilgreiningu gætu Vg menn sagt að Sjálfstæðismenn væru landráðamenn og öfugt þar sem að báðir aðilar eru á að stefna andstæðinga sinna leiði landið í glötun 

Magnús Helgi Björgvinsson, 3.4.2010 kl. 17:21

18 Smámynd: Theódór Norðkvist

Vísasta leiðin til að hirða aurinn en kasta krónunni er að fallast á fjárkúgunarkröfur Breta og Hollendinga. Ef að 10-25% þjóðarframleiðslunnar fara í upploginn skatt til erlendra ríkja verður það óviðráðanleg byrði.

Þú getur ímyndað þér ef það yrði settur á þig 10% skattur ofan á þá skatta sem þú borgar nú þegar og skattprósentan yrði tæp 50% án persónuafsláttar.

Ég veit að ég réði ekki við það, þú ert kannski svo vel launaður þarna á sambýlinu, ég veit það ekki. Þú mátt skattleggja sjálfan þig ef þú elskar skatta svona mikið og láta umframskattinn renna til bágstaddra sparifjáreigenda í öðrum ríkari löndum. En hættu að skattleggja mig í þeim tilgangi.

Theódór Norðkvist, 3.4.2010 kl. 17:38

19 identicon



Semsagt Íslendingar áttu að gangast að afarkostum án nokkurra samningstilrauna stúdentsins Svavars, vegna þess hversu dýrt það yrði okkur að malda í móinn?

Í glæsisamningnum Icesave1, var ákvæði um að Bretar og Hollendingar gátu hirt þjóðareignir að vild, sem Steingrímur & co fullyrtu að  væri ekki.  En í Icesave2 enn "glæsilegri" samningnum sá hann ástæðu til að tilkynna sérstaklega að það væri búið að girða fyrir þann möguleika.  Traustvekjandi ekki satt?  En auðvitað áttum við að spara tugi miljóna í samningasnillinga Svavars sem hefur kostað að halda nefndinni á floti ásamt vinnunni sem fór í fyrir hana.  Bara samþykkja allt þegjandi og hljóðalaust og vera orðin eign Breta og Hollendinga. 

En eins greindur og síðuhaldari segir sig vera, þá er vont að sjá að hann treystir sig ekki að leggja fram góða samninginn sem gerði fyrir hann þjóðaratkvæðagreiðsluna óþarfa.  Enda vill hann ekki betri samning en Icesave1, einhverra hluta vegna.  Hann hefur eitthvert ótrúlegt lag og hæfileika að verja rangan málstað. sama hvað kemur uppá. Það var ekki ómerkari maður en fyrrum forseti Hæstaréttar Magnús Thoroddsen sérfræðingur í alþjóðarétti sem sagði eftir að"glæsisamningurinn" Icesav1 var lekið til almennings, að hann væri örugglega hænufeti frá landráði, þas. ef hann væri það ekki?  Segist hugur að framganga ýmissa síðan eftir það hafi gengið alltof langt, og ekki er ég alveg viss um að túlka málfrelsi allra fram yfir stjórnarskrána.

Málið er að samkvæmt lögum eigum við ekki að greiða krónu umfram það sem var til í tryggingasjóði innistæðueigenda samkvæmt EES löggjöfinni.  Að greiða meira og hefði meira verið í sjóðnum, er brot á EES löggjöfinni.  Því reynir engin að neita nema auðvitað þeir sem skilja ekkert eða vilja ekki skilja.  Steingrímur J. tók af allan vafa hvað sig varðar fyrir skömmu, þegar hann svaraði blaðamanni Mbl. fyrir nokkrum vikum: 

„Í sjálfu sér er ekki deilt um það að það stendur hvergi í tilskipuninni né í lögum þeirra landa sem hafa innleitt hana að það sé um beina ríkisábyrgð að ræða. Það er enginn að halda því fram,“ segir Steingrímur J. Sigfússon fjármálaráðherra um ummæli forstjóra norska tryggingasjóðsins Arne Hyttnes, forstjóri norska innistæðutryggingasjóðsins, hélt því þannig fram í Morgunblaðinu að hvergi sé kveðið á um ríkisábyrgð í EES tilskipuninni um innistæðutryggingar. Norska ríkið þyrfti því ekki að bæta innistæðueigendum í öðrum ríkjum tjón ef sambærilegt mál og fall Landsbankans hefði komið upp í Noregi." 

Einnig álit Jóhönnu Sigurðardóttur þegar hún sendi Gordon Brown bréf þess eðlis að hún vildi leiðrétta "misskilning" hans með að stjórnvöld viðurkenndi lagalega ábyrgð á Icesave.

Wouter Bos, fjármálaráðherra Hollands, sagði í ræðu 3. mars 2009 tæpu hálfu ári eftir hrun, að hann teldi innistæðutryggingarkerfi ekki eiga við um kerfishrun, heldur eingöngu ef einstaka banki færi á hausinn. Þar sagði Bos einnig að Evrópuríki þyrftu að endurskoða reglur um kerfishrun.

Ætli þessi yfirlýsing forsætisráðuneytisins 11. janúar 2010 segi ekki allt sem segja þarf um hver sannleikurinn í Icesave deilunni liggur og hver yfirburðarstaða okkar er í henni?  "Íslensk stjórnvöld hafa á öllum stigum Icesave-málsins haldið því fram gagnvart Bretum, Hollendingum og Evrópusambandinu að um lagalega óvissu væri að ræða varðandi ábyrgð ríkissjóða við kerfishrun á lágmarkstryggingum innstæðueigenda. Jafnframt var strax í upphafi lögð áhersla á að fá úr málinu skorið fyrir viðeigandi úrskurðaraðila eða dómstól, en öllum tilraunum til þessa hefur verið hafnað af öðrum samningsaðilum en það er meginregla í þjóðarétti að ríki geta ekki leyst úr ágreiningi sín á milli fyrir dómstólum nema allir aðilar samþykki.  os.frv. os.frv. 

Hvað það er sem þvælist fyrir borgunarglöðum er óskiljanlegt, nema að greindin er ekki uppá það besta? En auðvitað finnast aumingjar og gungur sem eru alltaf tilbúnir að láta troða á sér og traðka.  Myndu borga hvað sem er fyrir hvern sem er ef þeim er hótað.  Eitthvað sem þeir bæru ekki neina ábyrgð á. Síðan eru aðrir sem njóta þess að láta níðast á sér og kvelja.  S&M heitir það víst á útlenskunni.  Eitthvað sem hressir þá til höfuðsins og neðar.  Held að fyrri hópurinn er jafnvel afbrigðilegri en sá seinni.

Guðmundur 2. Gunnarsson (IP-tala skráð) 3.4.2010 kl. 17:54

20 identicon

Það er með ólíkindum hvernig síðuhaldari og aðrir vinstri öfgamenn hafa minnstu samvisku hvað bein ósannindi varðar í vondum málflutningnum.  Eitthvað sem er undantekning þegar andstæðingar þeirra tjá sig.  "Nokkrir dagar" sem Bretar beittu þjóðinni hryðjuverkalögum urðu 8 mánuðir, sem ekkert að mati þeirra sem ganga beint erinda gegn þjóðinni.

Í dag, 8. október 2009, er ár liðið frá því að bresk stjórnvöld beittu hryðjuverkalögum gegn Íslendingum, vinaþjóð og samstofnanda að NATO. Þessi afdrifaríka aðför að íslensku samfélagi kom Íslendingum gersamlega í opna skjöldu og breytti erfiðri stöðu í efnahagslegt hrun. Bresk yfirvöld létu sér þó neyð Íslendinga í léttu rúmi liggja og tóku í kjölfarið einnig yfir starfsemi Kaupþing Singer & Friedlander sem leiddi til falls Kaupþings á Íslandi. Til samanburðar má nefna að markaðsvirði Kaupþings á þessum tíma var svipað og svokölluð Icesave skuldbinding. Bresk yfirvöld héldu Íslandi að þarflausu á hryðjuverkalistanum í rúmlega átta mánuði eða til 15. júní 2009 og ollu með því Íslendingum ómældum skaða um víða veröld. Beiting hryðjuverkalaganna rýrði meðal annars verðmæti eigna sem annars hefði verið hægt að nýta til endurgreiðslu til eigenda sparifjárreikninga í íslenskum bönkum bæði í Bretlandi, Hollandi og á Íslandi, þar á meðal Icesave reikninganna.   

http://www.facebook.com/notes/indefence/eitt-ar-lidid-fra-beitingu-hrydjuverkalaga-gegn-islenska-rikinu-sedlabanka-islan/147735312814

Heimir Már Pétursson fyrrum varaformaður Samfylkingarinnar skrifar:

Hryðjuverkalögunum aflétt
Samkvæmt samkomulaginu verður það þegar sett af stað ferli í Bretlandi til að aflétta hryðjuverkalögum Breta gegn Íslendingum og frystingu eigna Landsbankans þar í landi og er reiknað með að það gangi eftir hinn 15. júní næst komandi, eða tveimur dögum fyrir þjóðhátíð Íslendinga.

Jóhanna Sigurðardóttir forsætisráðherra og Steingrímur J. Sigfússon fjármálaráðherra verða með fréttamannafund nú eftir hádegi, til að kynna niðurstöðu samninganna.




Guðmundur 2. Gunnarsson (IP-tala skráð) 3.4.2010 kl. 18:31

21 Smámynd: Sævar Einarsson

Ein besta internetströllfærsla ársins takk fyrir að redda deginum Magnús.

Sævar Einarsson, 3.4.2010 kl. 18:35

22 Smámynd: ÞJÓÐARHEIÐUR - SAMTÖK GEGN ICESAVE

Agla, við vísum ekki í þjóðaratkvæðagreiðsluna sem sönnun, eina sér, um að þjóðin hafni öllum Icesave-samningum. En þú gengur fram hjá því, sem við höfum minnt á, að Hartnær 60% aðspurðra [í skoðanakönnun birtri 8. marz sl.] segja: Við viðurkennum alls enga ábyrgð Íslendinga á Icesave-greiðslum til Bretlands og Hollands!

Svo telurðu meirihlutann geta haft rangt fyrir sér, en sleppir því að nefna, að tilskipunEvrópubandalagsins, 94/19/EC, sýnir og sannar sakleysi íslenzka ríkisins og þjóðarinnar í Icesave-málinu. Eins og Sigurður Líndal o.fl. lögspekingar hafa bent á, er hvergi að sjá í lögum neina lagaskyldu okkar til að borga þetta. Þess vegna eru sá minnihluti Íslendinga, sem krefst þessa – og hafnar jafnframt að láta okkur ná rétti okkar fyrir dómi – að svíkja land sitt og þjóð.

Jón Valur Jensson.

ÞJÓÐARHEIÐUR - SAMTÖK GEGN ICESAVE, 3.4.2010 kl. 19:46

23 identicon

Frábært og upplýsandi blogg Jakobínu Ingunni Ólafsdóttur þar sem hún rífur í sig dæmalausa grein "alfræðingsins" Indriða Þorlákssonar aðstoðarmanns Steingríms J. sem er þar með samhöfundur hennar.  Þetta kemur ma. fram í skrifum Jakobínu, sem, er ef mér skjátlast ekki hörð VG manneskja:

"Umræðan um Icesave hefur verið hlaðin rökvillu og vafasömum viðmiðum af hálfu þeirra sem vilja gera Íslendinga alþýðu að skattgreiðendum bresks og hollensks ríkissjóðs. Indriði Þorláksson skrifar á Smugunni að: vinsæl röksemd gegn því að Ísland standi við skuldbindingar sínar gagnvart breskum og hollenskum sparifjáreigendum á Icesave reikningunum og greiði þeim lágmarkstryggingu. Rökvillan í þessari setningu felst í því að Ísland er ekki skuldbundið gagnvart breskum og hollenskum sparifjárseigendum. Tryggingasjóður innstæðueigna er skuldbundinn gagnvart breskum og hollenskum sparifjárseigendum. Samkvæmt tilskipun ESB frá 1994 er óheimilt að veita bönkum eða tryggingasjóði innstæðna ríkisábyrgð. Í tilskipun ESB sem Íslendingar hafa innleitt segir: The system must not consist of a guarantee granted to a credit institution by a Member State itself or by any of its local or regional authorities."

Getur málið verið skýrara, og hverju veldur að einhver lítill hópur blogglúðrasveitar stjórnvalda vilja ljúga öðru til?. Er eitthvað á því að græða fjárhagslega beint frá stórveldunum, eða eru menn svona einstaklega skini skroppnir að halda einhverju fram sem þeir hafa ekki hugmynd um. 

Áhugavert væri að einhverjir treystu sér til að rökstyðja hvers vegna við ættum að brjóta EES löggjöfina til að verða við bón um að greiða ólöglegan Icesave reikning.  Skora á hina sömu að svara Jakobínu á hennar síðu, þas. ef þeir hafa eitthvað að segja?

http://kreppan.blog.is/blog/kreppan/#entry-1037947

Guðmundur 2. Gunnarsson (IP-tala skráð) 3.4.2010 kl. 20:21

24 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

"Við hljótum að eiga í ófriði við Breta fyrst þeir hafa sett á okkur hryðjuverkalög"

Grðist aldrei.  Voru frystingarlög e. freezing order - og ekki gegn "okkur" heldur beindist heimildin að því að frysta eignir hins fallna banka.

Gátu eigi annað gert og afskaplega skiljanlegt og faktískt nauðvörn gegn ótrúlegu framferði ykkar sjalla og dabba odds að ætla að mismuna eftir þjóðerni/búsetu og mölbrjóta EES samninginn og svíkja alþjóðlegar skuldbindingar.

Þetta mál hefði verið auðvelt að meðhöndla og redda strax í byrjun ef eg hefði ráðið.  Eg hefði sent strax í hruninu eða fyrir hrun helst 3 vel valda menn til B&H og sagt:  Ok. sjallar eru búnir að klúðra feitt og  big time og rústa landinu. 

Við ætlum að reyna að bjarga í horn en þá er vandamál með skuldbindingar í útibúum erlendis og er ekki annað sjánalegt en að eina lausnin sé að okkur verði lánað til að landið geti staðið við sínar alþjóðlegu skudbindingar þar að lútandi etc etc. Leysa málið.  Leysa hnútinn !!

En nei ! Í staðinn upphefst einhver fáheyrður fíflagangur og í rauninni ætti að kæra ykkur sjalla fyrir að stórskaða landið svona ofan á rústalagninguna sem þið stóðuð fyrir.   Þið eigið að skammast ykkar fyrir að vega svona að landinu ykkar og stórskaða !!

Ómar Bjarki Kristjánsson, 3.4.2010 kl. 20:35

25 Smámynd: Elle_

Stórundarlegur pistill og gjörsamlega röklaus.   Og það gegn afar röksterku fólki sem síðuhaldari hefur ekki roð í.

Elle_, 3.4.2010 kl. 20:51

26 Smámynd: Elle_

Og voðalega er sorglegt að lesa það sem Tryggvi skrifar að ofan um að útlendingum sé kennt um.  Tryggvi, ég bið þig að kynna þér rök málsins dýpra og hæla ekki bullinu í Magnúsi Helga.  Og það gegn fólki sem hefur alvöru þekkingu á Icesave málinu og hefur rök. 

Engin ríkisábyrgð er á Icesave, hvað sem embættismenn og pólitíkusar nú sögðu.  Enda var sættst á samkomulag í upphafi MEÐ VÍSAN Í LÖG, EN EKKI ÚT Í LOFTIÐ.   Embættismenn og ráðherrar hafa heldur ekkert vald til að ofurskuldsetja ríkissjóð og ísl. skattborgara gegn lögum og gegn stjórnarskrá.  Og hvað sem þú og Magnús Helgi og Ómar Bjarki viljið það heitt.  Og fyrir utan það var bæði starfsleyfi og eftirlit Icesave útibúanna í Bretlandi og Hollandi á ábyrgð breskra og hollenskra yfirvalda SAMVÆMT EVRÓPULÖGUM. 

Elle_, 3.4.2010 kl. 21:36

27 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Skil ykkur ekki Elle og fleiri! Hvað er svona flókið við þetta: í tilskipun 19/94 segir:

Útibú þarf ekki lengur að fá leyfi í gistiríki, því allsherjarleyfiðgildir alls staðar í bandalaginu, og lögbær yfirvöldí heimaríkinu fylgjast með gjaldhæfi þess. Þetta skipulagleyfir að eitt tryggingakerfi nái yfir öll útibú lánastofnunarinnan bandalagsins. Þetta kerfi verður að vera það kerfi sem
gildir fyrir hlutaðeigandi flokk lánastofnana í heimaríki viðkomandilánastofnunar, ekki síst vegna þeirra tengsla semeru á milli eftirlits með gjaldhæfi útibús og aðildar þess aðinnlánatryggingakerfi.

Þ.e. að bankar sem stofna útibú í öðrum löndum eru undir lögum og eftirliti heimaríkis ekki þar sem útibúin eru.

Okkur bar einnig skv. þessu að sjá um að fylgjst með gjaldhæfi útibúsins.

Okkur bara jú að koma upp innistæðurkerfis en það aflétti ekki af okkur því að sjá til þess að gjaldhæfi banka fyrir innistæðum væri til staðar.

Íslenska ríkið tryggði allar innistæður með yfirlýsingu haustið 2008. Útíbúi banka er jú skv. lögum og relgum á ábyrgð heimaríkis og því innistæður á ábyrgð höfuðstöðva Landsbankas. EES og ESB banna að fjármagseigendurm sé mismunað skv. þjóðerni.

Yfirlýsing ríkisstjórnarinnar
6.10.2008

Ríkisstjórn Íslands áréttar að innstæður í innlendum viðskiptabönkum og sparisjóðum og útibúum þeirra hér á landi verða tryggðar að fullu.

Með innstæðum er átt við allar innstæður almennra sparifjáreigenda og fyrirtækja sem trygging innstæðudeildar Tryggingasjóðs innstæðueigenda tekur til.

Síðan má minna á samninga og yfirlýsingar ríkisstjórnarinnar:

T.d.

Samkomulag milli Hollands og Íslands um IceSave
11.10.2008

Að loknum uppbyggilegum viðræðum hafa hollensk og íslensk stjórnvöld náð samkomulagi um lausn mála hollenskra eigenda innstæðna á IceSave-reikningum Landsbankans.

Fjármálaráðherra Hollands, Wouter J. Bos, og fjármálaráðherra Íslands, Árni M. Mathiesen, tilkynntu þetta.

Ráðherrarnir fagna því að lausn hafi fundist á málinu. Wouter J. Bos kvaðst einkum ánægður með að staða hollenskra innstæðueigenda væri nú skýr. Árni M. Mathiesen bætti við að aðalatriðið væri að málið væri nú leyst.

Samkomulagið kveður á um að íslenska ríkið muni bæta hverjum og einum hollenskum innstæðueiganda innstæður að hámarksfjárhæð 20.887 evrur. Hollenska ríkisstjórnin mun veita Íslandi lán til að standa undir þessum greiðslum og hollenski seðlabankinn mun annast afgreiðslu krafna innstæðueigendanna.

Og þessi skilningur kemur líka fram í samningi okkar við Breta og Hollendinga með aðstoð ESB. Þ.e. að við viðurkennum þeirra skilning. Og nú er aðeins verið að klára það sem er eftir en það er að semja um greiðslukjör okkar á þeim lánum sem við samþykktum að Bretar og Hollendingar tækju til að greiða út innistæðueigendum. Enda værum við í töluvert verri stöðu í dag með um 350 þúsund innistæðueigendur í málaferlum við okkur að krefjast enn hærri upphæða sem svöruðu til allar innistæðna.


Reykjavík 11. október 2008

Magnús Helgi Björgvinsson, 3.4.2010 kl. 21:45

28 Smámynd: Theódór Norðkvist

Úr grein Stefáns Más Stefánssonar og Lárusar Blöndal um lagarök Icesave.

Fólst mismunun í yfirlýsingu stjórnvalda um ábyrgð ríkisins á greiðslu til innstæðueigenda?  

 Forsætisráðherra gaf þá yfirlýsingu seint á  árinu 2008 að íslenska ríkið myndi tryggja innlánseigendum hér á landi fjárhæðir þeirra á innistæðureikningum. Yfirlýsingin mun hafa verið sett fram umfram skyldur íslenska ríkisins og væntanlega í þeim tilgangi að tryggja að unnt væri að starfrækja innlenda innlánastarfsemi í framtíðinni, reyna að viðhalda sparnaðarvilja almennings, tryggja efnahagslegan stöðugleika og koma í veg fyrir efnahagslegt hrun.  

Þrátt fyrir þetta er hér aðalatriðið að yfirlýsing ráðherra af þessu tagi er óskuldbindandi því henni var aldrei fylgt eftir með lögum (hún krefst samþykkis í fjárlögum, fjáraukalögum eða venjulegum lögum) né kom hún til framkvæmda á einn eða neinn hátt. Þvert á móti verða innistæðueigendur í „nýju bönkunum“ að sætta sig við að bankarnir eru reknir í formi hlutafélaga og ábyrgðin í aðalatriðum takmörkuð við gjaldþol þeirra félaga.

 Af þessum sökum fellur umrædd yfirlýsing stjórnvalda hvorki undir 4. gr. EES- samningsins né önnur ákvæði hans um fjórfrelsið. Í fyrri skrifum okkar höfum við einnig talið að yfirlýsingar af þessu tagi féllu ekki undir gildissvið nefndra 4. gr. Verður sú umræða ekki endurtekin.   

 Niðurstaða 

Af framangreindu má vera ljóst að þau sjónarmið, sem fram hafa komið, um að „mismunun“ íslenskra stjórnvalda gagnvart eigendum innistæðna í útibúum íslensku bankanna erlendis hafi skapað greiðsluskyldu, fá ekki staðist. Gildir þetta hvort sem horft er til neyðarlaganna, stjórnvaldsákvarðana í tengslum við endurreisn bankakerfisins eða yfirlýsingar ráðherra um ríkisábyrgð á innistæðum.

Theódór Norðkvist, 3.4.2010 kl. 22:09

29 Smámynd: Theódór Norðkvist

Ef Icesave útibúin í Bretlandi voru ekki undir breskum lögum hvers vegna höfðu þeir rétt til að innheimta 40% fjármagnstekjuskatt af þeim?

Theódór Norðkvist, 3.4.2010 kl. 22:12

30 identicon

Það er ótrúlegt að lesa svör borgunaróðu.  Hvers vegna er það svo flókið að skilja að ríkisstjórnir hvers tíma geta ekki tekið fram í fyrir hendur meirihluta Alþingis?  Allt sem hún þykist hafa lofað er ekki neins virði frekar en prumpið úr þeim.  Þess vegna hefur engin helvítis samningur verið gerður.  Og að reyna að blanda minnisblaði við Hollendinga inn í málið er eins og að þurfa að  að lesa með borgunaróðum Litlu gulu hænuna í 100 sinn. 

Það er svo sorglegt að lesa þessi skrif og að furðulegheitin Ómar reyna að halda því fram að Bretar hafi ekki beitt okkur hryðjuverkalögum og síðuhaldari síðan á það hafi verið gert "í nokkra daga", segir manni bara eitt, að varla gengur þeim annað til en að reyna að skaða málstað þjóðarinnar sem mest.  Það er eins og þeir ætlist til að stjórnarherrum er frjálst að virða ekki stjórnarskrá og hegningarlög í einhverjum pólitísku mikilmennskubrjálæði og þess vegna á þjóðin að láta svona fáráðlinga og andsnúin stórveldi traðka á sér. 

Mér er fullkomlega ómögulegt að skilja þeirra afstöðu um að virða ekki lög og reglur samfélagsins, sem og EES í þessari þráhyggju þeirra fyrir hönd Breta og Hollendinga.  Nema þeir eru ólæsir?

ii. Nefndarálit. Fjárlaganefndar. Óformlegar viðræður við Hollendinga 11. október 2008.

“Nokkrum dögum eftir að Landsbankinn var tekinn yfir fóru fram óformlegar viðræður við Hollendinga vegna Icesave-skuldbindinganna. Afrakstur þeirra var minnisblað (Memorandum of Understanding) sem var undirritað þann 11. október 2008. Í því var lagt til að gerður yrði 10 ára lánasamningur sem bæri 6,7% vexti. Enginn bindandi samningur komst þó á milli aðila. Sama dag og undirritun minnisblaðsins fór fram ræddi forsætisráðherra Íslands, Geir H. Haarde, við starfsbróður sinn í Hollandi og afturkallaði það. Í byrjun desember lýstu Hollendingar því svo yfir að þeir væru reiðubúnir til að ganga til samningaviðræðna á grundvelli hinna umsömdu viðmiða en þær drógust eins og síðar verður rakið.

Því hefur verið haldið fram að þetta minnisblað hafi bundið hendur samninganefndar við samningsgerðina og gert þeim erfitt um vik að semja um betri kjör. 1. minni hluti hafnar þessu alfarið enda augljóst að enginn samningur var kominn á. Í fyrsta lagi var minnisblaðið afturkallað af forsætisráðherra. Í öðru lagi sömdu Hollendingar með öðrum aðilum málsins um umsamin viðmið sem ættu að vera grundvöllur samningaviðræðna vegna Icesave-skuldbindinganna og síðast en ekki síst lýstu Hollendingar því yfir í desember, tveimur mánuðum eftir undirritun minnisblaðsins, að þeir væru reiðubúnir til að semja um skuldbindingarnar á nýjum forsendum. Slík yfirlýsing hefði verið óþörf hefði samningur þá þegar verið kominn á.

Fyrsti minni hluti áréttar að fráleitt er að unnt sé að halda því fram að með minnisblaðinu umrædda hafi komist á samningur og skilmálar ákveðnir. Svavar Gestsson, formaður samninganefndarinnar, staðfesti þennan skilning á fundi fjárlaganefndar og sagði að þetta blað hefði ekki haft áhrif eða truflað störf samninganefndar heldur væri eingöngu minnisblað.”

...............

Úr DV frétt:

"Þá minnir Ingibjörg Sólrún á að samkvæmt Brussel samkomulaginu 14. nóvember 2008  hafi minnisblað (MoU) við Hollendinga frá 11. október verið úr sögunni, en það hefur oft skotið upp kollinum í opinberri umræðu upp á síðkastið."

.................

Sigurður Líndal lagaprófessor skrifar:

"Nú liggja fyrir fjölmargar yfirlýsingar forvígismanna Íslendinga um stuðning við tryggingarsjóð, nánar tiltekið að aðstoða sjóðinn við að afla nauðsynlegs fjár – meðal annars með lántökum – svo að hann geti staðið við skuldbindingar um lágmarkstryggingu innistæðna. Ef orð kynnu að hafa fallið á annan veg, geta þau ekki fellt ábyrgð á ríkissjóð, þar sem slík ábyrgð verður að hljóta samþykki Alþingis. Í mikilvægum milliríkjaviðskiptum er gengið úr skugga um umboð og réttarstöðu viðsemjenda, þannig að þetta hefur bæði Hollendingum og Bretum verið ljóst. Reyndar skiptir grandleysi ekki máli – slíkt loforð er ekki bindandi.

En ef Jóni Baldvini er annt um sjálfsvirðingu sína, ætti hann að gefa orðum sínum gaum. Með ummælum um bindandi yfirlýsingar íslenzkra ráðamanna um ríkisábyrgð – þótt hann hafi ekki fundið þeim stað – er hann að saka þá um að virða ekki stjórnarskrána. Ríkisábyrgð hlýtur að fylgja lántaka og fyrir henni verður væntanlega setja tryggingu og til þess þarf samþykki Alþingis, sbr. 40.-41. gr. stjórnarskrárinnar, sbr einnig 21. gr. Ráðherra sem hefði gefið yfirlýsingu um stórfelldar fjárhagsskuldbindingar með ábyrgð íslenzka ríkisins án fyrirvara um samþykki þingsins kynni að baka sér ábyrgð samkvæmt lögum um ráðherraábyrgð og verða stefnt fyrir Landsdóm. Jón Baldvin er með orðum sínum að saka forystumenn Íslendinga, þar á meðal ráðherra um stórfelld lögbrot. Þrátt fyrir það að vera ekki bindandi er augljóst að slíkar yfirlýsingar hefðu skaðað íslenzka ríkið."

.............

Af vef forsætisráðuneytisins:

Þessi rúmi tími eykur mjög möguleikana á að hámarka verðmæti eignanna, ekki síst í ljósi þess að samkvæmt samkomulaginu verður frystingu eigna á grundvelli hryðjuverkalaganna aflétt og þær færðar í hendur skilanefndarinnar 15. júní. 

...............

Af Alþingisvefnum úr ræðu Kristrúnar Heimisdóttur Samfylkingunni:

"Hins vegar án þess að fjalla sérstaklega um ummæli forsætisráðherrans átelur breska fjármálanefndin beitingu hryðjuverkalaga sem slíkra og segir líka beinum orðum að beiting slíkra laga feli óhjákvæmilega í sér að smánarblettur sé markaður á þá sem fyrir verða. Þetta vitum við auðvitað öll, í þessu tilviki voru þetta Íslendingar og allt sem íslenskt er, atvinnustarfsemi, fyrirtæki og jafnvel þeir sem höfðu átt í atvinnurekstri og góðum viðskiptum við Bretland áratugum saman, eitt helst viðskiptaland Íslands."

..................

 Af vef ríkisstjórnarinnar ísland.is sem var sérstaklega settur upp til kynningar um Icesave:

Hafði beitingu hryðjuverkalaganna verið mótmælt af hálfu Íslands og hvernig þá?

Íslensk stjórnvöld hafa ítrekað komið á framfæri harðorðum mótmælum með bréfum, á fundum með breskum embættismönnum og ráðherrum, og í samningaviðræðum vegna Icesave.

Hvaða svör bárust við þeim mótmælum?

Bretar töldu að  nauðsynlegt hefði verið að grípa til þessara ráðstafana til að standa vörð um hagsmuni sparifjáreigenda og viðhalda trausti þeirra til bankakerfisins. Málsvörn þeirra var að þeir hefðu haft rökstuddan grun um að til stæði að mismuna kröfuhöfum og sparifjáreigendum eftir hrun bankans.

..................

DV Fimmtudagur 20. ágúst 2009

Össur Skarphéðinsson utanríkisráðherra gagnrýndi í dag að ein aðildarþjóða Atlantshafsbandalagsins, Bretland, hefði beitt hryðjuverkalögum gegn Íslandi, einni af stofnþjóðum bandalagsins. Þetta gerði hann á fundi með Anders Fogh Rasmussen, nýjum aðalframkvæmdastjóra NATO.

Mikið andskoti ætla ég að vona að þessir aðilar viti eitthvað meira um merkingu setningu hryðjuverkalaga en snillingurinn Ómar.

Með lögum skal land byggja og ólögum eyða!

 

Guðmundur 2. Gunnarsson (IP-tala skráð) 3.4.2010 kl. 23:11

31 Smámynd: Hólmfríður Bjarnadóttir

Góðan daginn Magnús og gleðilegan Páskadag. Það má segja að þú hafir kveikt upp í bloggkatlinum stóra með því að fara einu sinni enn yfir okkar raunverulegu stöðu í þessi ICESAVE máli.

Ég er nú bara svo forhert að ég eyði ekki lengur mínu dýrmæta tíma í að lesa færslur frá fólki sem telur sig vera að verja "heiður" þjóðarinnar.

Það er ekki neinn heiður í því fólginn að skaða okkur meira en orðið er, valda okkur meiri töfum á að opna lánalínur, hækka lánshæfismat, hefja endurreisn og svo framvegis.

Það er fallegt veður úti, allt drifhvítt og vindurinn í fríi. Læt bullukollunum eftir að skrifa þér. Dáist bara að því hvað þú ert duglegur að halda sannleikanum á lofti Magnús.

Enn og aftur gleðilega páska. Væntanlega lýkur þessu ICESAVE þrasi sem allra fyrst.

   

Hólmfríður Bjarnadóttir, 4.4.2010 kl. 10:44

32 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Gleðilega Páska sömuleiðis. Sammála þér í einu og öllu nema að ég viðurkenni að ég kíki reglulega á síður þeirra herramanna sem kenna sig við þjóðarheiður. Sem ég reyndar skil ekki. Sé ekki hvernig málflutningur þeirra á nokkuð skilt við þjóðarheiður.

Magnús Helgi Björgvinsson, 4.4.2010 kl. 12:55

33 Smámynd: Theódór Norðkvist

Ég skil ekkert í því að þið þrælasamningssinnar gera ekki minnstu tilraun til að hrekja rök okkar sem benda á að Icesave okið brýtur gegn öllum alþjóðalögum og borgunarskylda er ekki fyrir hendi.

Þess í stað ráðist þið á okkur með persónumeiðingum. Ekki er það stórmannlegt.

Theódór Norðkvist, 4.4.2010 kl. 14:00

34 Smámynd: Guðmundur St Ragnarsson

Þú telur upp 11 bloggara sem þú nefnir "spekinga" í hæðni. Sjálfur segist þú vera slíkur sem er fáheyrður misskliningur. Það kallast smjörklípa að draga athyglinga frá málefninu og þá helst helst með skítkasti.

Guðmundur St Ragnarsson, 5.4.2010 kl. 02:18

35 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Sæll!Það tók tímann að lesa þetta allt.  Þakka þeim sem komu í veg fyrir að svonefndur Svavars-samningur yrði samþykktur. Þökk sé þjóðarheiðri fyrir alla sína vinnu,til bjargar landi voru. Einkennileg er þessi kratastjórn Breta,heimtar og hótar,en leggur ekki í dómstólaleiðina. kominn svefntími Magnús,einhverntíma áttu eftir að sjá hvað þessir menn,sem skrifa gegn þér hafa rétt fyrir sér.Það er borðleggjandi sem þeir segja,það sér hver maður sem vill hafa það  sem sannara reynist.

Helga Kristjánsdóttir, 5.4.2010 kl. 05:47

36 Smámynd: Elle_

Agla ætti ekki að skrifa neitt um félag, sem hún veit ekkert um, og fer með rangfærslur um.  Og ekki er nú rökunum fyrir að fara hjá stuðningmönnum hans Magnúsar, eins og Hólmfríði að ofan, um kúgunarmál bresku og hollensku rikisstjórnanna gegn íslenskum skattborgurum.   Það er himinn og haf að lesa rök hinna að ofan.  Sorglegt, Magnús Helgi. 

Elle_, 5.4.2010 kl. 14:28

37 Smámynd: Elle_

Agla og Magnús Helgi ættu ekki að skrifa neitt um félag, sem þau vita ekkert um, og fara með rangfærslur um.

Elle_, 5.4.2010 kl. 14:30

38 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Og hvaða ragnfærslur eru það Elle? Er það ekki að þið eruð þarna 60 eða 70 sérvitringar sem haldið að þið vitið allt betur en aðrir? Svona í grunnin aðallega upprunalega úr Sjálfstæðisflokknum en eruð nú að boða meðfram öllu einangrunarstefnu sem gengur út á að Íslands sé svo stórt og öflugt að það þurfi ekki á tengslum við aðar þjóðir á að halda. Veit að þið gerið það kannski í gegnum síðuna þjóðarheiður. Enda sé ég ekkert í ykkar málflutningi sem ég tengi við þjóðarheiður.

Magnús Helgi Björgvinsson, 5.4.2010 kl. 14:58

39 Smámynd: Hólmfríður Bjarnadóttir

Ekki er ég sorgmædd eða bölsýn vegna ICESAVE og hef aldrei verið. Það eina sem hefur truflað mig er að ekki sé fyrir löngu búið að staðfesta samkomulag um málið. Ef einhvern hér að ofan vantar rök fyrir málfluttningi okkar Magnúsar þá eru þau hin sömu ekki læs. Nægilega höfum við Magnús og margir fleiri fært okkar rök og ekki ástæða til að tyggja þau upp hér.

Hólmfríður Bjarnadóttir, 5.4.2010 kl. 15:04

40 Smámynd: Elle_

Nei, Magnús Helgi, við höfum svipaða skoðun og yfir 59% landsmanna og næg rök voru færð að ofan.  Og við segjum ekkkert sem við vitum ekki.  Og við erum EKKI Sjálfstæðismenn í grunninn og þar ferðu vísvitandi með rangfærslur.  EF EKKI LYGAR.  Við erum fullkomlega ópólitískt félag og félagsmenn geta verið úr öllum pólitískum flokkum. 

Elle_, 5.4.2010 kl. 21:31

41 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Það getur verið að meirihluti þjóðainnar sé á móti ICESAVE 2 eða hvað það heitir en það hefur ekki kosið ykkur til að flytja mál sitt.

Magnús Helgi Björgvinsson, 5.4.2010 kl. 21:49

42 Smámynd: Elle_

Nei, við vitum að landsmenn kusu okkur ekki, enda erum við ekki að flytja mál allra landsmanna og höfum aldrei sagt það.  Við höfum samt leyfi til að flytja okkar mál og heita það sem við viljum heita.

Elle_, 5.4.2010 kl. 22:04

43 Smámynd: Elle_

Og af hverju kemurðu með svona skrýtnar staðhæfingar?  Voru Indefence menn að flyja mál allra landsmanna?  Nei, það voru þeir ekki.  Og héldu þeir því nokkru sinni fram?  Við erum félag með vissan málstað og vinnum sem slíkt og vertu ekki með nein meiðyrði eða rangfærslur um félagið. 

Elle_, 5.4.2010 kl. 22:08

44 identicon

Þó ég sé mikill andstæðingur ICESAVE samningana og tel okkur enga lagalega og mjög takmarkaða siðferðilega skyldu hafa til að greiða eitt eða neitt af þessu, þá held ég enn að við ættum að reyna til þrautar að ná einhverjum sanngjörnum samningum. En það verður aldrei eitthvað eins og þú villt Magnús.

Eins fannst mér damigert fyrir Hólmfríði hér að ofan sem oft commenterar og bloggar að hún er svo sannfærð í sínum rétttrúnaði eins og um alla ESB lygina og ICESAVE og allt það að hún er löngu síðan hætt að lesa allt það sem allir sem mæla á móti þessum ósköpum hafa um málin að segja.

Magnús má þó eiga það að hann reynir af alefli en með veikum rökum að verja þennan málstað þó hann eigi við ofurefli að etja. Það er í sjálfu sér að sumu leyti aðdáunarvert.

Kysi þó frekar að hafa svona baráttujaxl í liði með okkur. 

Gunnlaugur Ingvarsson (IP-tala skráð) 6.4.2010 kl. 16:39

45 Smámynd: Sævar Einarsson

Elle Ericsson,vertu ekki að fóðra tröllin, skemmtum okkur heldur bara á að uhhh reyna að lesa þessa interternet tröllfærslur, lengi lifi tröllin en ekki fóðra þau.

Sævar Einarsson, 7.4.2010 kl. 01:19

46 Smámynd: ÞJÓÐARHEIÐUR - SAMTÖK GEGN ICESAVE

Með nafni samtakanna vildum við minna á, að Icesave-málið snýst ekki aðeins um peninga, ekki einu sinni bara um ábyrgðir, heldur líka um sæmd og heiður þjóðarinnar. Magnús Helgi vill, að Íslendingar þurfi að ala upp börn sín gefandi þeim þessa skýringu á hrikalegri vaxtabyrði og greiðslum ríkisins vegna þessa eina, ólögvarða máls: "Jú, það er rétt, við Íslendingar brutum lög og reglum og verðum víst að bíta í það súra epli að borga þessar háu refsifjárhæðir." Þetta er ekki til að auka virðingu barnanna á þjóð sinni, þetta er ekki að halda uppi sakleysi þjóðarinnar, heldur að ásaka hana og níða í augum barna hennar og í augum alls heimsins. Það gera Magnús og hans grófu skoðanabræður, einkum þeir sem lengst hafa gengið í vörn fyrir alla Icesave-svikasamninga og stjórnarskrárbrjótandi (sbr. HÉR) og grundvallar-formgölluð og EES-tilskipanabrjótandi Icesave-lög.

Fordómafull, röng og smánarleg orð Magnúsar og félaga hans hér um 73 manna samtökin Þjóðarheiður eru þessum Icesave-sinnum sjálfum til skammar.

Jón Valur Jensson.

ÞJÓÐARHEIÐUR - SAMTÖK GEGN ICESAVE, 9.4.2010 kl. 10:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Magnús Helgi Björgvinsson
Magnús Helgi Björgvinsson

Skoðanir Magga um menn og málefni í fréttunum. maggihb@gmail.com Athuga að þetta eru mínar skoðanir og þið megið bara hafa ykkar hentisemi, því ég er að nota mína.

Eldri færslur

Des. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30 31        

Twitter

Teljari

joomla visitor

Twitter

Tenging við twitter

Um bloggið

Vettvangur Magga

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband