Leita í fréttum mbl.is

Ég vill fá að vita hverjir þetta eru!

Það gengur ekki að að einhver lögfræðingur úr í bæ komi fram og segist ætla að kæra ákvörðun Bæjarstjórnar Kópavogs fyrir hönd fjölda einstaklinga og fyrirtækja í Kópavogi.  Ég vill fá þessi nöfn í umræðuna því að ég er Kópavogbúi og vil ekki láta tengja mig við málflutning þessa hóps.

Ég tel til að byrja með að dómur sem dæmir fólk saklaust, dæmi þeim svo lágan málkostnað að þau beri sjálf mikinn kostnað.

Ég veit að heimilistryggingar bæjarfulltrúa greiða ekki lögfræðikostnað þeirra þar sem þau voru að vinna störf sem þau voru kosin til fyrir Kópavog.

Tryggingar Kópavogs borga ekki málskostnað þeirra þar sem þau voru ekki starfsmenn Kópavog heldur Kjörnir fulltrúar.

Þar sem dómurinn komst að því að þetta var hluti af skyldum þeirra sem bæjarfulltrúar að kalla eftir upplýsingum og benda á hugsanleg hagmunatengsl, þá finnst mér algjörlega eðlilegt að Kópavogur greið þennan mun á dæmdum málskostnaði og raunverulegum kostnaði

Held að þarna fari vinir Gunnars Birgirssonar sem hafa auðsjáanlega ákveðið að láta þessa bæjarfulltrúa finna fyrir því að koma Gunnari frá.


mbl.is Fjallað um greiðslu lögmannskostnaðar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Magnús Helgi Björgvinsson
Magnús Helgi Björgvinsson

Skoðanir Magga um menn og málefni í fréttunum. maggihb@gmail.com Athuga að þetta eru mínar skoðanir og þið megið bara hafa ykkar hentisemi, því ég er að nota mína.

Eldri færslur

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Twitter

Teljari

joomla visitor

Twitter

Tenging við twitter

Um bloggið

Vettvangur Magga

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband