Leita í fréttum mbl.is

Forsetinn sagði að þeir væru nú eiginlega búnir að skipta um skoðun hjá ESA

Á blaðamannafundi á Bessastöðum svaraði Forsetinn blaða manni sem spurði um dóm ESA að þeir væru nú ekkert búnir að úrskurða eitt né neitt. Auk þess væru þeir búnir að draga í land frá þessu áliti sem þeir sendu í fyrra. 

Held að margt sem hann lætur falla í fjölmiðlum standist ekki skoðun ef menn kanna málið.

Ólafur Ragnar: Ég verð nú að fá að segja eitt við þig þar sem þú segir að Eftirlitsstofnun EFTA er ekki sammála. Það er búið að tala dálítið þannig, hér heima, eins og svo sé. En ég veit ekki betur en að Eftirlitsstofnun EFTA eigi eftir að gera málið upp við sig og að Eftirlitsstofnun EFTA bíði nú eftir að fá málflutning og röksemdir Íslendinga. Það væri nú skrýtið ef Eftirlitsstofnun EFTA færi að gefa út einhvern úrskurð áður en málflutningur annars aðilans er kominn fram. Ég vil bara biðja þig og aðra að hafa það í huga að Eftirlitsstofnun EFTA hefur bara ekkert sagt um málið sem mark er á takandi. Nema þá einhverjar einkaskoðanir manna sem þeir hlupu frá þegar þeim var bent á að það væri óeðlilegt. Svo liggur heldur ekkert fyrir að málið fari fyrir dómstólinn, en það á eftir að koma í ljós. (www.dv.is )


mbl.is ESA býst við svari frá Íslandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

Það er ekkert sem komið hefur fram sem segir að þeir ÆTLI í dómsmál, að því leiti hefur forsetinn rétt fyrir sér. Svo er stundum gott fyrir menn eins og þig að muna að aðveldara er að sjá flísina í auga náungans en frumskóginn í sínu egin (breytingar mínar)...

Það er margt sem í gjörðum þínum sem ekki stenst skoðun heldur, ekki frekar en sumt hjá mér.

Ég er reyndar búinn að fá staðfestingu hjá meirihluta þjóðarinnar um hvað ég hef gert rétt...

Ég er á móti ICESAVE lögunum og líka á móti framsali fullveldis til Brussel. Sjá nánar X kafla laga nr.19  12Febrúar 1940 en ég tel að bæði samningurinn um ICESAVE og eins tilraun til innlimunar Lýðveldisins Íslands í ESB falla undir brot á einhverjum greinum áðurnefnds kafla í hegningarlögunum.

Með kveðju og stuðningi við gjörðir forseta lýðveldisins.

Kaldi

Ólafur Björn Ólafsson, 11.4.2011 kl. 12:00

2 identicon

Alveg er það ótrúlegt, Magnús, að þú getir ekki viðurkennt lýðræðislega niðurstöðu meirihluta þjóðarinnar og skipað þér í lið með okkur og hafist handa við baráttuna. Nei, þess í stað ferðu í fýlu - eins og Jóhanna, sem fór strax að refsa þjóðinni og grafa undan málstað Íslands með því að lýsa því yfir við heimspressuna að á Íslandi hæfist nú margra ára tímabil efnahagslegrar upplausnar ("economic chaos").

Líkt og Jóhanna þá virðist þú líta á þetta sem keppni og því getir þú ekki undir neinum kringumstæðum unnt hinu liðinu "að vinna". Í stað þess að hjálpa til með heilindum þá áttu sjálfsagt - eins og Jóhanna - eftir að sitja á hliðarlínunni með fýlusvip, leggja enga hjálparhendi fram en gleðjast þeim mun meira í hvert skipti sem eitthvað gengur ekki nógu vel í vörn Íslands. Sjálfsagt á eftir að hlakka mikið í þér ef allt fer á versta vel; þá kanski skellirðu bjórnum í þig og lýsir því yfir að "Þetta sagði ég allan tímann!"

Svei attan, Magnús. Mikið svakalegur stormur geisar í höfðinu á ykkur Samfylkingarfólki. Það er engin furða þó að flokkurinn ykkar sé hægt að rólega að þurrkast út.

Birgir (IP-tala skráð) 11.4.2011 kl. 12:14

3 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Já já.  Tók eftir þessu hjá kallinum.

Reyndar annað sem eg tók líka eftir hjá honum (og það á við bara almennt í umræðuni um þetta áminningarbréf ESA) að hann talaði eins og það væri einhver, altso, upphafspunktur og eitthvað á þá leið að Ísland ætti eftir að koma sínum sjónarmiðum á framfæri o.s.frv. og ESA hefði ekki frétt af þeim etc. etc.

þetta er rangt.

Bréfið fra ESA eða ,,letter of formal notice" er í raun svar við röksemdum er Ísland sendi til ESA sínu máli viðvíkjandi.

Forsetinn hefur augljóslega aldrei lesið áminningarbréf ESA.   það er augljóst ef það er lesið, að alltaf er verið að svara því er Ísland hefur þegar sett fram til þeirra og visað í bréf frá Íslandi margoft í máli ESA ,,4. Letter from the Icelandic Government to the Authority dated 23 March 20 10"

Menn og konur geta lesið hér ef mark vilja eigi á mér taka:

http://www.eftasurv.int/media/internal-market/LFN-Icesave.pdf

þarna er augljóst af efni og tilvísunum bréfsins - að í tilvitnuðu bréfi frá Íslandi koma fram allar helstu moðsuðu-kenningarnar er haldið hefur verið a lofti hérna uppi.

Og ESA er þal. í raun að svara þeim og útskýra hvernig evrópulög virka.

þessvegna, eins og eg hef margsgt, þurfa að koma fram alveg nýjir vinklar frá Íslandi og þá þess eðlis að þeir díli við það er ESA setur fram.  ESA, með letter of formal notice,  er búið að hafna íslensku moðsuðunni í öllum atriðum og öllum liðum.

Svo er nú það.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 11.4.2011 kl. 12:22

4 identicon

Voðalega eruð þið málefnilegir Kaldi og Birgir eða hitt þó heldur.  Já já við skulum bara búa hérna við íslenska krónu áfram og vera bara ekkert í bandalagi þjóðanna og við skulum bara ekkert hafa í heiðri alþjóðlega samninga.  Verum bara einangruð hérna á skerinu okkar.

Margrét S. (IP-tala skráð) 11.4.2011 kl. 12:23

5 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Ps. Að altso bréfið sem hefur komið frá íslandi er ekki hægt að nálgast á vefnum svo eg viti.  En það er augljóst á tilvitnun ESA að þar er gamla ísl. moðsuðan komin heil á húfi.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 11.4.2011 kl. 12:26

6 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Ps.ps. sjíð líka að Lárus Blöndal e búinn að fatta ,,obligeisíon of resölt" effektinn í evrópu-teoríum:

„Ég var alveg ósammála þessari uppstillingu í bréfinu. Menn eru annars vegar að byggja á því að það sé ríkisábyrgð á innistæðum, eða ,,obligation of result" sem þeir kalla.." (mbl.is 10/3)

það var hlegið að mér er eg benti á, fyrstur manna,  að dírektífið hlyti að innihalda ofanefnt.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 11.4.2011 kl. 12:49

7 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

þeir sýna framá sko hjá ESA, altso,  að dírektífið konferi réttindi á einstaklinga og innifeli obligeisíon of resölt.

 Hvernig á að svara þessu?

Segja bara:  Nei!  Eða?

Ómar Bjarki Kristjánsson, 11.4.2011 kl. 12:55

8 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Nei Biggi ég hef engan áhuga á að vera í liði með þér né Kalda takk fyrir. Ég leyfi mér bara að finna að því sem ég vill finna að. Og hafa mínar skoðanir. Og eftir þann fúkyrðaflaum sem ég hef fengið hér á blogginu frá fólki eins og ykkur þá held ég að ég bara haldi mig við mínar skoðanir.

Svo rétt að benda ykkur á að horki ég né þið tökum þátt í neinni baráttu. Það verðar embættismenn, stjórnmálamenn og lögfræðiteymi. Við getum jú skrifað í blöð erlendis og álitð okkur voða stór og allir séu sammála okkur en það er óvart ekki við almenning erlendis sem við erum fást við. Það eru stjórnvöld þar sem vita nú kannski aðeins meira um málið en svo að láta ljúga í sig. Sem og að þeir sennilega þekkja Evrópulögin betur en þið  "Sérfræðingar". Sem og allar hinar þjóðirnar sem hafa verð sammála Bretum og Hollendingum.

Við hefðum getað klárað þetta mál á laugardaginn en þið kjósið að eiga í þessu næstu árin.

Magnús Helgi Björgvinsson, 11.4.2011 kl. 13:47

9 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Ég held að þessi bloggsíða standist ekki nánari skoðun.

Guðmundur Ásgeirsson, 11.4.2011 kl. 17:54

10 identicon

Alveg er þetta mögnuð sjálfblekking hjá ykkur Samfylkingarsveinunum. Sjáið þið virkilega ekki á hvaða vegferð þið eruð?

Febrúar 2008: 35% fylgi

Apríl 2009: 30% fylgi

Febrúar 2010: 26% fylgi

Mars 2011: 22% fylgi

En í stað þess að spyrja sjálfa ykkur "Af hverju er þjóðin að hafna flokknum mínum og stefnumálum? Hvað erum við að gera rangt?" þá farið þið bara í fýlu og segist "ekki vilja vera í liði" með okkur hinum?

Gott og vel. Hafið ykkar hentisemi. Munið bara að síðasti Samfylkingarmaðurinn verður að slökkva ljósin og skella í lás þegar hann yfirgefur skrifstofuna.

Birgir (IP-tala skráð) 11.4.2011 kl. 17:56

11 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Brynjar Nilla kominn í bakkgír.

Segir neijara aldrei hafa sagt ,,dómsleið" betri.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 11.4.2011 kl. 18:13

12 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Guðbergur:  Forseti ísl. er ráðviltur mikilmennskubrjálæðingur.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 11.4.2011 kl. 18:15

13 Smámynd: Óskar Arnórsson

Þetta er hryllilegt bjánablogg hjá þér Magnús minn. Það er varla hægt að verja þessa þvælu sem þú skrifar með að kalla það skoðun?

Ótrúlegt hvernig sumum tekst að hræra í engu og fá út úr því einhverja steypu sem gengur út á að fólk eigi að geta í eyðurnar.

Gamlar neikvæðar kellingar eru stundum með svona taktík, og núna rekst maður á hana hér...

Óskar Arnórsson, 11.4.2011 kl. 23:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Magnús Helgi Björgvinsson
Magnús Helgi Björgvinsson

Skoðanir Magga um menn og málefni í fréttunum. maggihb@gmail.com Athuga að þetta eru mínar skoðanir og þið megið bara hafa ykkar hentisemi, því ég er að nota mína.

Eldri færslur

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Twitter

Teljari

joomla visitor

Twitter

Tenging við twitter

Um bloggið

Vettvangur Magga

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband