Leita í fréttum mbl.is

Ég er nú ekki viss um að þetta sé heilbrigt

Ég veit ekki hvað aðrir segja en ég leyfi mér að efast um að Sigmundur Davíð hafi sigrað kröfuhafana einn og óstuddur. Og tengin við fjármuni konunar sinnar í þessu svari er út úr kú:

Ég fékk enga hjálp við þetta frá Árna Páli Árnasyni eða stjórnarandstöðunni núna. Þau þvældust fyrir í hverju skrefi með hjálp PR leiðtoga, vogunarsjóðanna sem allir meira og minna eru nátengdir Samfylkingunni og svo leyfir þetta fólk sér að koma núna og halda því fram að það sé eitthvað grunsamlegt við það að ég hafi verið tilbúinn til að fórna miklu af eignum eiginkonu minnar til að bjarga þessu samfélagi

visir.is

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sveinn R. Pálsson

Hann studdi ekki útvíkkun gjaldeyrishaftanna, sem var algjör forsenda þess að hægt væri að leggja útgönguskatt á kröfuhafana.

Sveinn R. Pálsson, 1.4.2016 kl. 22:41

2 Smámynd: Rafn Guðmundsson

já - svona svör/athugasemdir eru bara sorgleg og lýsa ástandinu á stjórn þessa lands

Rafn Guðmundsson, 2.4.2016 kl. 00:00

3 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Hann er bara í ruglinu.

Hugsanlega er einhver harmleikur þarna, - en þá er bara að segja það.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 2.4.2016 kl. 14:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Magnús Helgi Björgvinsson
Magnús Helgi Björgvinsson

Skoðanir Magga um menn og málefni í fréttunum. maggihb@gmail.com Athuga að þetta eru mínar skoðanir og þið megið bara hafa ykkar hentisemi, því ég er að nota mína.

Eldri færslur

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Twitter

Teljari

joomla visitor

Twitter

Tenging við twitter

Um bloggið

Vettvangur Magga

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband