Leita í fréttum mbl.is

Menn auðsjáanlega orðnir blóðþyrstir hér á landi

Að menn skuli gera sér ferð á staðinn til að sjá hvort þeir verði heppnir og fái að fara á fjöll og drepa eins og eitt hreyndýr finnst mér full langt gengið. Ég vona bara dýrana vegna að það séu ekki lélegar skyttur í þessum hóp. Finnst algörlega nauðsynlegt að þessi dýr séu drepin án þess að dauðastríðið sé langt eða að særð dýr sleppi.

En ég verð að viðurkenna að hreindýrakjöt er gott. Vild að það væri bara hægt að fara með þau í sláturhús eins og annað kjöt sem við borðum.


mbl.is Eftirvænting vegna útdráttar hreindýraveiðileyfa
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Ef að það eru yfir 3000 manns sem sækjast eftir því að veiða 1100 dýr og um 100 manns sem mæt til að kanna hvort að það fái að skjóta hreindýr af löngu færi með byssu þá kalla ég það bara blóðþyrst ef ég vill. Ég er ekkert á móti því að það séu veidd hreindýr en þegar hópurinn er orðinn svona stór sem sækir í þetta þá efast ég um að það séu allar góðar skyttur sem eru að skjóta. Ég veit að það fara leiðsögumenn með flestum hópum. EN ég hræðist það að með hreindýr og önnur dýr sem veidd eru með því að skjóta af löngu færi sé mörg sem eiga langt dauðastríð fyrir höndum. Því ef skot særir þá er ekki víst að það náist í dýrið starx til að lóga því.

Mér fyndist að þessar veiðar mættu þeir aðeins stunda sem hafa sannað á námskeiði getu sína til að skjóta af löngu færi.

Maður hefur jú gengið fram á fugla sem hefur verið skotnir af vængir auðsjáanlega nokkrum dögum áður og eru enn að kveljast.

Ég var bara ekkert að tala um önnur dýr sem er slátrað heldur þá aðferð sem er notuð við það. Það er nokkuð víst að þau sleppa ekki helsærð þaðan.

Magnús Helgi Björgvinsson, 23.2.2008 kl. 16:34

2 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Og það virðist ekki þurfa próf til þess að skrifa í  athugsemdir hjá örðum herra skynsamur.

Ég skrifa þó undir nafni á mínu bloggi ólíkt sumum!

Ég skaust nú yfir á þína síðu til að sjá hvernig gáfuleg skrif væru og rakst í fyrstu færslu á eftirfarandi.

Reyndar hefur flokkurinn nokkuð til síns máls varðandí áhyggjur af velferðarkerfinu en þau ættu að muna að það þarf að borga fyrir það og ekki tekjur að halda ljóðakvöld eða klippa hárið á hvort öðru.

Finnst þetta nú ekki beint gáfulegt. Þarna ert þú að tala um Vg sem er jú þrátt fyrir allt umhverfisflokkur og vinstri flokkur. Þau eru að bregðast við því að færustu vísindamenn okkar hafa áhyggjur af því að fiskur á miðunum okkar er að hverfa. Og því hefur verið gripið til verndunar/friðunar í kjölfarið á því að ekkert finnst nú af loðnu og minna af þorski. En þú náttúrulega skv. því sem að ofan greinir villt náttúrulega bara veiða það sem eftir er að til að redda kannski einu ári. Í stað þess að taka ábyrga afstöðu og hugsa til framtíðar.

Þau hafa lagt áherslu á annað kerfi í stjórn fiskveiða sem byggir á rétti strandbyggða og þessháttar. En þeir ásamt Samfylkingu og Sjálfstæðismönnum gera sér grein fyrir því að eitthvað er að gerast á miðunum í kring um Ísland og við því þarf að bregðast.

Tek það fram að ég er ekki og hef aldrei verið í Vg og finnst þeir um margt vera eins og þú talar um sífellt á móti öllu. 

Magnús Helgi Björgvinsson, 23.2.2008 kl. 18:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Magnús Helgi Björgvinsson
Magnús Helgi Björgvinsson

Skoðanir Magga um menn og málefni í fréttunum. maggihb@gmail.com Athuga að þetta eru mínar skoðanir og þið megið bara hafa ykkar hentisemi, því ég er að nota mína.

Eldri færslur

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Twitter

Teljari

joomla visitor

Twitter

Tenging við twitter

Um bloggið

Vettvangur Magga

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband