Leita í fréttum mbl.is

54% Vestmanneyinga telja Árna Johnsen hæfastann til að stjórna Íslandi

Var að kýkja á þessa könnun og það sem vekur athygli mína er að 54% Vestmanneyinga telur að Árni Johnsen sé hæfastur til að stjórn hér á landi!

sudurland


mbl.is D og S listi stærstir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Páll Jónsson

Tja... Hæfastan til að koma fram stefnumálum bæjarins a.m.k., ég veit ekki hvort jafnmargir væru til í að skrifa upp á hitt.

Páll Jónsson, 20.4.2009 kl. 20:32

2 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Mundu þeir ráða hann sem forstjóra fyrirtækis sem þeir ættu? Eða ráða hann sem bæjarstjóra? Eða yfir einhverri nefnd sem hefði yfir fjármunum að ráða?

Magnús Helgi Björgvinsson, 20.4.2009 kl. 20:57

3 Smámynd: Páll Jónsson

Svo ég velji ósmekklega samlíkingu þá myndi maður kannski ráða handrukkara til að innheimta fíkniefnaskuld þó maður treysti honum ekki til að koma dílnum á upprunalega.

Dæmið tengist vitanlega ekki raunveruleikanum (plís ekki kæra mig Árni!).

Páll Jónsson, 20.4.2009 kl. 21:40

4 Smámynd: Helga

Hann hefur þó alla vega tekið út sína refsingu  Það er nú meira en Björgvin G ....   Góð spurningin sem hann fékk um það hvort honum .þætti í langi að fela bankastarfsmanni sem hefði sofið í vinnuni mikla ábyrgð     Ég myndi allavega ekki treysta Björgvin aftur sem bankamálaráðherra  :-(   Árni  hefur þó tekið út dóm og alles fyrir sín mistök sem voru nú eki nálægt því eins gróf, 

Helga , 20.4.2009 kl. 22:14

5 identicon

Helga ég spyr þig, Átti sjálfstæðisflokkurinn ekki þessa spurningu skilið líka? Þeir voru þó ekki sofandi á verðinum í 2 ár, heldur 18!

Ég veit ekki, kanski eiga allir skilið að fá uppreisna æru eftir að hafa setið í fangelsi, dæmdur barnaníðingur ætti að fá að starfa undir félagsmálaráði, Morðingi í dómsmálaráðuneitinu og sá sem stelur af ríkinu á þingi (er það ekki rökrétt!). En ég bara get ekki skilið afhverju þú ættir að treysta Árna betur bara því hann hefur setið sinn dóm. Björgvin sagðist þó ekki hafa gert tæknileg mistök, heldur sagði hann skilið við ráðherrann (þó hann reynir ef til vill aftur) á sínum tíma,reyndar nokkrum mánuðum of seint en hann fær þó plús fyrir að gera e-ð sem er ekki í anda stjórnmálamanna á Íslandi ;)

Ragnheiður Pálsdóttir (IP-tala skráð) 20.4.2009 kl. 22:25

6 Smámynd: Helga

Þetta er nú dálítill útúrsnúningur, ég sagði ekki að sjálfstæðisflokkurinn ætti ekki spurninguna skilið.  Fansnst bara fyndið að lesa ummælin hér að ofan eins og þið væruð með allt hvítþvegið.  Málið er orðið nokkuð skýrt í þessu þjóðfélagi=  Sukk og svínarí hafa viðgengist  hjá amk þremur aflflokkunum t.d. með því að þiggja svona mikið af fjármagni yfir milljón, .þar  er sko samfylking alls ekki undanþegin.   Bankamálaráðherrann VAR sá sem bar mikla ábyrgð ég segi ekki alla því auðvitað báru stjórnvöld saman ábyrgð.  Svo skaltu ekki gleyma að það er viðurkennt mál að viðvörunarbjöllur byrjuðu hér að hljóma í samstarfi SAMFYLKINGAR með sjálfstæðisflokki og virðast hafa hljómað stóran hluta að stjórnartíma þeirra flokka.  Var þá ekki nærtækast að Björgvin gripi harkalega inn í málin?  Í stað þess að hampa útrásarvíkingum HANN HAFÐI LÍKA FENGIÐ VIÐVARANIR  og ég sagði líka því SAMAN  eru þessir flokkar ábyrgið, þið  haldið ykkur enn í þeirri gryfju að kenna hinum um á grundvelli þess hversu lengi þeir voru í stjórn.....   Málið snýst ekki í dag um það eingöngu, heldur það að ÞIÐ og sjálfstæðisflokkurinn hefðuð getað komið í veg fyrir hversu alvarlegir hlutirnir eru orðnir hér.  Þið voruð inni í 2 ár, og þá voru viðvörunarbjöllur löngu farnar að hljóma.

Helga , 21.4.2009 kl. 08:28

7 Smámynd: Helga

Ps...  Svo vona ég að þú skiljir, amk.  ef þú ert einhversstaðar á leiðinni fram til að afla þér fylgis til landsstjórnar að það er mjög mikill munur á svokölluðum hvítflybbaglæpum og hardcore barnaníðingsdómum.  En ég tek það fram  að ég er ekki manneskja til að verja Árna og hef ekki áhuga á því.  Finnst bara fáránlegt að sjá skrifin hér að ofan!

Helga , 21.4.2009 kl. 08:30

8 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Helga! Svo ég skipti mér aðeins af. Það er orðin viðurkend staðreynd að Seðlabankastjóri talaði ekki við Viðskiptaráðherra, Geir og stundum Ingibjörg sátu fundi með Davíð. En Björgvin var haldið fyrir utan þetta. Björgvin sagði af sér sem ráðherra. Svo hrundi reyndar stjórnin nokkrum dögum síðar sem ég held að hann hefði ekki viljað því það dróg úr gildi afsagnar hans.

Björgvin var þó ekki að kaupa hluti og ráðstafa fyrir sjálfan sig úr sjóðum Þjóðleikshús og fleira og taldi það bara allt í lagi.

Magnús Helgi Björgvinsson, 21.4.2009 kl. 08:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Magnús Helgi Björgvinsson
Magnús Helgi Björgvinsson

Skoðanir Magga um menn og málefni í fréttunum. maggihb@gmail.com Athuga að þetta eru mínar skoðanir og þið megið bara hafa ykkar hentisemi, því ég er að nota mína.

Eldri færslur

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Twitter

Teljari

joomla visitor

Twitter

Tenging við twitter

Um bloggið

Vettvangur Magga

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband